Hoàng tử Ả-rập khoe siêu phẩm Koenigsegg Regera bản "bóng ma"

Koenigsegg Regera với gói bodykit Ghost là siêu xe mới nhất gia nhập garage của Hoàng tử Ả-rập Badr bin Saud.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ (được ước tính lên tới 21 tỷ USD vào năm 2015), cách chơi siêu xe của Hoàng tử Ả-rập Badr bin Saud luôn khiến nhiều đại gia trên thế giới phải nể phục.

Cách đây ít ngày, vị hoàng tử trẻ tuổi này đã gây chú ý khi khoe chiếc Koenigsegg Regera mới về tay trên mạng xã hội. Đặc biệt, chiếc Regera của Badr bin Saud còn được nâng cấp ngoại hình với gói bodykit Ghost (Bóng ma). Mức giá của chiếc siêu xe này được cho là dao động quanh ngưỡng 2 triệu USD.

Hoàng tử Ả-rập khoe siêu phẩm Koenigsegg Regera bản “bóng ma”

Chiếc Regera của Badr bin Saud được tân trang lại với gói Ghost. Ảnh: Instagram NV

Là siêu phẩm số một của Koenigsegg, Regera chỉ được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới và tất cả đã được bán hết cách đây gần 2 năm. Hiện là thời điểm chiếc xe được bàn giao tới tay khách hàng.

Được gắn cỗ máy V8 5.0L DOHC kết hợp với một động cơ điện, Regera có công suất hơn 1.500 mã lực, mô-men xoắn trên 2.000 Nm cùng tốc độ tối đa đạt 450 km/h.

Nhờ hiệu suất ấn tượng này, Regera được đánh giá là đỉnh cao trong ngành chế tạo siêu xe thế giới.

Hoàng tử Ả-rập khoe siêu phẩm Koenigsegg Regera bản “bóng ma”

Hoàng tử Badr bin Saud là người chịu chi và chịu chơi. Ảnh: Instagram NV

Ngoài Koenigsegg Regera, bộ sưu tập của Hoàng tử Badr bin Saud còn có sự góp mặt của hàng loạt siêu xe triệu USD đình đám, tiêu biểu như Ferrari LaFerrari, McLaren F1, McLaren 688 High Sport, Aston Martin Lagonda hay Ford GT.

Năm 2016, vị hoàng tử trẻ tuổi này từng gây sốc khi “vung” 5 triệu USD để cùng lúc mang về bộ đôi Bugatti Chiron và Bugatti Vision Gran Turismo bản độc nhất vô nhị, qua đó đưa anh trở thành người đầu tiên sở hữu siêu phẩm Chiron trên thế giới.

Hoàng tử Ả-rập khoe siêu phẩm Koenigsegg Regera bản “bóng ma”
Theo zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast