BVĐK Thạch Hà phẫu thuật tuyến giáp thành công cho 30 bệnh nhân

(Baohatinh.vn) - 30 bệnh nhân vừa được phẫu thuật tuyến giáp thành công tại Bệnh viện Đa khoa Thạch Hà với sự hỗ trợ của đoàn bác sỹ chuyên gia về các bệnh nội tiết thuộc Bệnh viện Trung ương Huế.

bvdk thach ha phau thuat tuyen giap thanh cong cho 30 benh nhan

Bác sỹ Bệnh viện Trung ương Huế hỗ trợ trực tiếp bác sỹ BVĐK Thạch Hà triển khai phẫu thuật tuyến giáp

Thạc sỹ, bác sỹ Trần Hữu Ngọc (BVĐK huyện Thạch Hà) cho biết: Được sự hỗ trợ trực tiếp của các thầy, trong 2 ngày (2 và 3/5), Bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho 30 bệnh nhân. Sau chuyển giao chính thức của các thầy, BVĐK huyện Thạch Hà sẽ triển khai độc lập kỹ thuật này.

Trước đó, thực hiện nội dung ký kết hợp tác đào tạo, chuyển giao các kỹ thuật chuyên sâu giữa hai đơn vị, BVĐK huyện Thạch Hà đã cử bác sỹ vào Bệnh viện Trung ương Huế để đạo tạo về kỹ thuật này theo hình thức “cầm tay chỉ việc”.

bvdk thach ha phau thuat tuyen giap thanh cong cho 30 benh nhan

Bệnh nhân chờ khám các bệnh lý về nội tiết...

Nhằm tạo cơ hội cho bệnh nhân được tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại địa phương, từ 2 - 8/5, BVĐK Thạch Hà phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế cũng tổ chức khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về nội tiết.

bvdk thach ha phau thuat tuyen giap thanh cong cho 30 benh nhan

... Và làm các xét nghiệm liên quan.

Được biết, Bệnh viện đa khoa Thạch Hà là một trong những bệnh viện tuyến huyện sớm triển khai chẩn đoán và điều trị về bệnh lý nội tiết. Từ năm 2017, bệnh viện đã triển khai thăm khám lâm sàng và làm các xét nghiệm, cận lâm sàng cần thiết nhằm giúp bệnh nhân được chẩn đoán, cấp thuốc điều trị và tư vấn kỹ về bệnh lý tuyến giáp để có kết quả điều trị tốt nhất.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast