Hai chiến sỹ công an Hà Tĩnh trực tiếp hiến máu cứu người

(Baohatinh.vn) - Chiều 3/5, với tinh thần tương thân tương ái, 2 chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã trực tiếp hiến 2 đơn vị máu góp phần giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch tại BVĐK Hà Tĩnh.

Hai chiến sỹ công an Hà Tĩnh trực tiếp hiến máu cứu người

Trung uý Nguyễn Hữu Dũng (Phòng An ninh đối ngoại)...

Trước đó, bệnh nhân Nguyễn Thị Kỳ (77 tuổi), trú tại xã Kỳ Ninh (huyện Kỳ Anh) đang điều trị tại BVĐK Hà Tĩnh cần gấp 2 đơn vị nhóm máu AB để ổn định sức khỏe sau khi mổ dạ dày, trong khi nguồn dự trữ của bệnh viện không đáp ứng đủ.

Hai chiến sỹ công an Hà Tĩnh trực tiếp hiến máu cứu người

... Đại úy Nguyễn Đình Sáng (Phòng An ninh đối nội) trực tiếp hiến máu cứu người.

Ngay khi nhận được tin, Đại úy Nguyễn Đình Sáng (Phòng An ninh đối nội) và Trung uý Nguyễn Hữu Dũng (Phòng An ninh đối ngoại) - là thành viên CLB Ngân hàng máu sống Công an tỉnh đã kịp thời có mặt để hiến 2 đơn vị máu cấp cứu. Sau khi được truyền máu, sức khỏe của bệnh nhân đã dần ổn định.

Đại úy Đặng Đình Tài, Bí thư đoàn - Chủ nhiệm CLB Ngân hàng máu sống Công an tỉnh chia sẻ: "Từ đầu năm 2019 đến nay, CLB Ngân hàng máu sống Công an tỉnh đã có 8 thành viên trực tiếp tham gia hiến 8 đơn vị máu sống, góp phần cấp cứu cho bệnh nhân. Đây là việc làm ý nghĩa, phát huy tinh thần "vì nhân dân phục vụ" của người chiến sỹ CAND Hà Tĩnh, đồng thời hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2019 với chủ đề “Kết nối, sẻ chia, lan tỏa”".

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast