Bật mí về trận "derby Việt Nam" trên đất Nhật

Dư luận đang nóng lòng chứng kiến cuộc so tài giữa Công Phượng và Tuấn Anh trong khuôn khổ trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC. Ít người biết rằng, kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu này đã được tiến hành từ đầu mùa giải.

bat mi ve tran derby viet nam tren dat nhat

BTC J.League thông qua đối tác của mình đã nỗ lực trong việc đưa trận "derby Việt Nam" trên đất Nhật đến gần hơn với khán giả Việt. J.League đã liên hệ để phát trực tiếp trận đấu này trên kênh BongdaTV của VTVcab vào 14h00 ngày 16/10.

Chưa hết, một loạt các sự kiện đồng hành với trận đấu cũng sẽ được tiến hành tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội và Aeon Mall Tân Phú Celadon TP.HCM. Bên cạnh đó, còn một số hoạt động đồng hành khác sẽ được tiến hành trên khán đài nhưng đến thời điểm này vẫn được giữ bí mật.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ của BTC J.League cho biết: “Ngay từ đầu năm, kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu giữa hai đội bóng có hai cầu thủ Việt Nam đã được chuẩn bị.

"Chúng tôi hiểu rằng, Công Phượng và Tuấn Anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM nên trận đấu giữa hai đội này sẽ được chào đón. Vì thế, những hoạt động bên lề trận đấu đã được tiến hành nhằm giúp trận đấu đến gần hơn với NHM Việt Nam”.

Được biết, thông qua việc thực hiện chiến dịch quảng bá cho trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC, J.League muốn nhân dịp này thể hiện vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, thông qua các sự kiện bóng đá, các nhà hoạch định chính sách của bóng đá Nhật Bản muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược giữa LĐBĐ Nhật Bản và LĐBĐ Việt Nam.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast