BBC tiết lộ Man United đang đàm phán với Jose Mourinho

Trang tin uy tín BBC vừa tiết lộ CLB Man United đang tiến hành đàm phán với phía đại diện của cựu HLV Chelsea Jose Mourinho.

Mourinho sẽ khiến Van Gaal phải ra đi?

Mourinho sẽ khiến Van Gaal phải ra đi?

Chiến lược gia 53 tuổi đến từ Bồ Đào Nha, người vừa bị Chelsea sa thải hồi tháng 12, đang là ứng viên sáng giá được BLĐ “Quỷ đỏ” nhắm đến trong nỗ lực thay thế Louis van Gaal – HLV nhiều khả năng sẽ phải ra đi ở cuối mùa giải này, sớm hơn 1 năm so với dự kiến.

Theo BBC, chưa có bất cứ thỏa thuận nào được chốt lại và CLB thành Manchester cũng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thương vụ này nhưng các cuộc đàm phàn đã bắt đầu diễn ra.

Sau khi đối thủ kình địch Manchester City chiêu mộ thành công HLV Pep Guardiola, những người đứng đầu “Quỷ đỏ” rất muốn đáp trả bằng một chiến lược gia tên tuổi. Nếu Jose Mourinho đến Old Trafford, khán giả lại có cơ hội chứng kiến những cuộc đối đầu để đời giữa ông và Guardiola, điều mà họ thường xuyên thể hiện hồi còn ở La Liga.

Ngoài BBC, tờ Marca (Tây Ban Nha) thậm chí còn khẳng định “Người đặc biệt” sẽ chính thức dẫn dắt Man United vào ngày 1/7 tới.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast