Chưa đá bán kết, Van Gaal đã nói về chức vô địch FA Cup

HLV Louis van Gaal tự tin M.U sẽ vượt qua Everton ở bán kết FA Cup và hướng tới chức vô địch FA Cup đầu tiên kể từ sau khi Quỷ đỏ chia tay cựu thuyền trưởng Sir Alex Ferguson vào năm 2013.

Theo HLV Louis van Gaal, danh hiệu FA Cup 2015/16 sẽ là sự khởi đầu cho kỷ nguyên thành công mới của Quỷ đỏ thành Manchester. Nếu điều đó xảy ra, M.U cũng sẽ kết thúc 3 năm liên tiếp không có danh hiệu kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi.

"Từng có một thời gian M.U luôn mang về mọi danh hiệu. Theo tôi, giành được bất cứ danh hiệu nào cũng là một thành công đối với đội bóng. Có điều khi bạn giành chức vô địch FA Cup tại Anh, đó là một vinh dự lớn hơn so với các danh hiệu ở quốc gia khác. FA Cup là mục tiêu của chúng tôi, nhưng quan trọng nhất với M.U lúc này là giành vé dự Champions League", HLV Van Gaal cho biết.

Trước cuộc đối đầu với Everton tại bán kết FA Cup, HLV Van Gaal tỏ ra rất thận trọng. Lúc này, áp lực cũng đang đè nặng lên vai Roberto Martinez. Có thông tin cho rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bị sa thải nếu không vô địch giải đấu trên.

Nhưng lúc này, phong độ và sự tự tin của Everton đang khá thấp khi họ vừa để thua Liverpool cách đây chưa lâu. Dù thế, Van Gaal đã yêu cầu các học trò cảnh giác cao độ. "Chúng tôi phải đánh bại Everton. Họ đã thua 0-4 trước Liverpool ở trận đấu gần đây, nhưng tôi muốn nói rằng họ không phải là một miếng bánh".

"M.U cũng từng thất bại 0-3 trước Arsenal, nhưng ngay trận sau chúng tôi đã có chiến thắng với tỷ số trên. Bởi vậy, Everton cũng có thể làm được điều tương tự sau trận thua Liverpool. Everton đang gặp một chút khó khăn, nhưng họ vẫn có thể đánh bại chúng tôi ở trận đấu tới", chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast