Danh sách 30 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Sáng 9/10, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 30 tuyển thủ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Đáng chú ý trong số này, ĐKVĐ V.League Hà Nội FC áp đảo quân số với 8 tuyển thủ được góp mặt.

Danh sách 30 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Bản danh sách 30 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo vừa công bố không đem đến nhiều bất ngờ cho giới chuyên môn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục tin tưởng vào bộ khung đã sát cánh cùng ông làm nên thành công ở VCK U23 châu Á và ASIAD 18 vừa qua như Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức, Đức Huy, Văn Hậu hay Đức Chinh... Ngoài ra, những gương mặt kỳ cựu như Văn Lâm, Văn Quyết, Anh Đức, Thanh Trung, Ngọc Hải, Huy Hùng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng cũng sẽ góp mặt.

Danh sách 30 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo cũng trao cơ hội cho rất nhiều những tân binh đang có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua. Đó là Đinh Viết Tú (Nam Định), Quốc Chí (Sanna.KH), Xuân Hưng (FLC.TH), Thanh Hào (Than.QN), Văn Thành (Hà Nội FC).

Đáng tiếc trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng hai hậu vệ cánh giàu thể lực và năng nổ là Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh vì chấn thương.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tại Hà Nội từ ngày 11/10. Tuy nhiên, trong những ngày đầu hội quân, thầy Park sẽ chưa thể có trong tay lực lượng đầy đủ nhất. Lý do là bởi một số tuyển thủ phải khoác áo CLB thi đấu trận bán kết lượt về Cúp QG (ngày 11/10) và chung kết Cúp QG (ngày 15/10).

Phải đến ngày 16/10, khi ĐT Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, thầy Park mới có được lực lượng đầy đủ 30 cầu thủ. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 tuần tập luyện tại Trung tâm thể thao Paju.

Tại đây, đội tuyển sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các “quân xanh” chất lượng đã được xác định gồm 2 CLB đang thi đấu tại K.League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K.League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2018. ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình chinh phục AFF Suzuki Cup 2018 với chuyến làm khách trên sân của Lào vào ngày 8/11.

Theo Bongda+

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast