HLV Hữu Thắng hài lòng với kết quả trận đấu ĐT Việt Nam

Không có vẻ gì là buồn bực, thậm chí còn tỏ ra rất vui vẻ, HLV Hữu Thắng giải thích về hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội, về tình huống tấn công duy nhất của đối thủ và đội nhà thủng lưới.

hlv huu thang hai long voi ket qua tran dau dt viet nam

Vào phòng họp báo với không khí vui vẻ, trả lời câu hỏi của phóng viên một cách tự tin và dí dỏm, HLV Hữu Thắng nhận xét: “Đương nhiên là tôi hài lòng về trận đấu này, bởi không có cầu thủ nào của tôi bị chấn thương cả. Đó là mục tiêu quan trọng nhất trong trận đấu hôm nay. Có nhiều điều tiếc nuối là nếu mặt sân Hàng Đẫy tốt hơn, có thể màn trình diễn của chúng ta sẽ khác. Nhưng tôi hài lòng, cả những cầu thủ có lần đầu ra mắt trong màu áo ĐT Việt Nam”.

ĐT Việt Nam chơi một trận đấu trên chân, tạo được nhiều cơ hội nhưng lại thiếu người dứt điểm và HLV Hữu Thắng thừa nhận, ông đang đau đầu với bài toán trên hàng công, nhất là vị trí tiền đạo cắm.

VIDEO: HLV Hữu Thắng đánh giá bàn của Công Phượng là siêu phẩm

“Nếu hôm nay có Văn Quyết hay Vũ Minh Tuấn, có thể chúng ta sẽ có bàn thắng từ sớm. ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển giao và chúng ta đang thiếu các tiền đạo. Hồ Tuấn Tài là tiền đạo cắm duy nhất mà chúng ta có bây giờ, Công Phượng cũng chỉ chơi hộ công thôi. Tất cả đều cần thời gian để trưởng thành hơn, để đủ sức thay thế thế hệ đàn anh như Công Vinh chẳng hạn. Nhưng bàn thắng của Công Phượng hôm nay cũng vào hàng siêu phẩm đấy chứ”, HLV Hữu Thắng trả lời một cách dí dỏm.

Về bàn thua của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng thừa nhận: “Đó là bàn thua không đáng thua bởi tình huống dẫn tới quả phạt góc ấy, chúng ta hoàn toàn lợi bóng. Ở một trận đấu mà đối thủ chỉ có một tình huống duy nhất và chúng ta thua từ pha bóng đó thì rõ ràng là tất cả phải xem lại. Nhưng hôm nay, tôi hài lòng nhiều hơn và lối chơi tôi đã chọn từ trước sẽ được tiếp tục phát triển, tiếp tục được chỉnh sửa trong thời gian tới”.

VIDEO: Việt Nam 1-1 Đài Bắc Trung Hoa

Theo Bongda+

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast