iPhone 5 nhanh chóng có mặt tại Hà Tĩnh

Sau 3 ngày iPhone 5 được chính thức lên kệ tại 9 thị trường lớn thông qua hệ thống Apple Store, ngày 24/9, chiếc smartphone này đã có mặt tại thị trường Hà Tĩnh. Sản phẩm hiện đang bán với mức giá 28 triệu cho phiên bản 16GB.

Nhân viên cửa hàng điện thoại di động Quyết Nhàn giới thiệu iPhone 5

Nhân viên cửa hàng điện thoại di động Quyết Nhàn giới thiệu iPhone 5

Anh Nhàn - chủ cửa hàng điện thoại di động Quyết Nhàn cho biết: sản phẩm iPhone 5 là hàng xách tay từ Hồng Kông - một trong các thị trường mà Apple phát hành vào ngày 21.9 vừa qua. Mặc dù không “sốt” quá mức như ở Mỹ và một số nước khác nhưng trong 2 ngày qua đã có hàng trăm khách hàng đến cửa hàng để tận mắt “chiêm ngưỡng” sản phẩm điện thoại thông minh thế hệ mới nhất của Apple này.

Cận cảnh iPhone 5

Cận cảnh iPhone 5

Cũng theo thông tin từ cửa hàng, người dùng có thể cắt và gọt mỏng SIM thường để trở thành chuẩn nanoSIM và có thể sử dụng ngay trên iPhone 5. Đây là một tin vui đối với những ai đang rất háo hức và chờ đợi chiếc smartphone này của Apple.

Theo thông tin trên các diễn đàn công nghệ, để trở thành người đầu tiên được sở hữu iPhone 5, nhiều khách hàng ở Mỹ đã nhanh chóng giành lấy một chỗ đứng xếp hàng trước cửa hàng Apple Store. Trong lúc chờ đợi, họ sẽ phải cần đến một chiếc túi ngủ và ghế xếp. Trước cửa hàng bán lẻ của Apple tại Sydney, ước tính có khoảng 600 người đã xếp hàng để chờ Apple mở cửa vào 8 giờ sáng (giờ địa phương). Mỗi khách hàng ở Úc bị giới hạn chỉ được mua tối đa 2 chiếc iPhone mới. Nhiều công ty bán lẻ đã trả tiền cho nhân viên xếp hàng trong nhiều ngày với hy vọng được chụp ảnh và phỏng vấn khi trở thành những người đầu tiên trên thế giới mua được iPhone 5.

Theo giới đam mê công nghệ số, mặc dù ngay khi ra mắt, iPhone 5 đã bị nhận không ít lời chỉ trích vì không có gì nổi bật và có quá ít sự thay đổi, nhưng một sự thật không thể chối cãi đó là bất kỳ sản phẩm nào của Apple cũng nhận được một sự trông đợi và quan tâm của những ai yêu thích công nghệ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast