20 tháng tù cho con nghiện xách "đá" đi chơi

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (26/2), TAND huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã mở phiên tòa xét xử lưu động tại xã Thạch Khê đối với Phạm Văn Nguyên (SN 1991, trú tại xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

20 tháng tù cho con nghiện xách “đá” đi chơi

Phạm Văn Nguyên tại phiên xét xử sáng 26/2

Theo cáo trạng, Phạm Văn Nguyên là đối tượng nghiện ma túy, vào ngày 11/12/2018, Nguyên đi từ nhà đến huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) chơi, khi đi qua cây xăng xã Thạch Châu (Lộc Hà) thì gặp một người đàn ông tên Đoài (chỉ biết Đoài ở huyện Lộc Hà). Do quen biết nhau từ trước và biết được Đoài có bán ma túy nên Nguyên đã hỏi mua 2 gói ma túy đá (có khối lượng 0,5522 gam) với giá 500.000 đồng.

Sau khi mua được số ma túy trên, Nguyên cất vào túi áo rồi đi về nhà và bỏ chiếc áo có dấu ma túy tại nhà nhưng không cho ai biết.

Đến khoảng 14h30" ngày 17/12/2018, Nguyên lấy chiếc áo bên trong có chứa số ma túy nói trên mặc vào người và điều khiển xe môtô đi đến khu vực thôn Đồng Giang, xã Thạch Khê thì bị Công an huyện Thạch Hà phát hiện, bắt quả tang.

Tại phiên tòa, Phạm Văn Nguyên đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt Phạm Văn Nguyên 20 tháng tù giam về tội danh trên.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast