"Bà hỏa" thiêu rụi xưởng mộc quy mô lớn ở phố núi Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h15’ ngày 30/7/2019, tại tổ dân phố 17, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), đến sáng nay (31/7), ngọn lửa đã bùng phát trở lại.

Video: Hiện trường vụ cháy

“Bà hỏa” thiêu rụi xưởng mộc quy mô lớn ở phố núi Hà Tĩnh

Hầu như gỗ và một số đồ vật dụng ở cơ sở này đều bị thiêu rụi

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại xưởng tập kết gỗ và sản xuất đồ mộc của Công ty TNHH TM&LS Quỳnh Anh ở tổ dân phố 17, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh).

“Bà hỏa” thiêu rụi xưởng mộc quy mô lớn ở phố núi Hà Tĩnh

Đến sáng nay (31/7/2019), các lực lượng chức năng cùng xe chữa cháy vẫn đang tích cực dập tắt đám cháy

Nhận tin báo, UBND thị trấn Hương Khê, Công an huyện Hương Khê đã huy động lực lượng, phương tiện và 2 xe chữa cháy của Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng phối hợp với người dân đến chữa cháy. Tuy nhiên, do đám cháy bốc phát dữ dội nên hầu như thiêu rụi hoàn toàn vật dụng trong xưởng.

Ông Trần Chí Thanh – Công an viên tổ dân phố 17, thị trấn Hương Khê cho biết: “Thông tin ban đầu thì khoảng 200 m3 gỗ và một số vật dụng bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, hiện chưa ước tính được thiệt hại về tài sản...”

“Bà hỏa” thiêu rụi xưởng mộc quy mô lớn ở phố núi Hà Tĩnh

Ngay trong đêm, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên, do tính chất của các vật liệu nên đến sáng nay (31/7), ngọn lửa bùng phát trở lại, hiện đang được các cơ quan chức năng và người dân tập trung dập lửa.

Chủ đề Cháy nổ - PCCC

Chủ đề Cháy ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast