Bắt cán bộ tư pháp xã ở Hà Tĩnh có hành vi đánh bạc

(Baohatinh.vn) - Sáng 19/2, ông Nguyễn Xuân Tào - Trưởng Công an xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận cơ quan chức năng vừa bắt gữ 1 nhóm đối tượng gồm 8 người có hành vi đánh bạc trên địa bàn xã, trong đó có công chức tư pháp xã Kỳ Phong.

Bắt cán bộ tư pháp xã ở Hà Tĩnh có hành vi đánh bạc

Trụ sở UBND xã Kỳ Phong - nơi công chức tư pháp Nguyễn Văn Sâm công tác.

Khoảng 2h ngày 18/2, Công an huyện Kỳ Anh phát hiện, bắt quả tang 8 đối tượng (5 người ở xã Kỳ Phong, 3 ở người xã Kỳ Bắc) có liên quan đến hành vi đánh bài ăn tiền tại nhà Phạm Văn Lam, trú tại xóm 4, xã Kỳ Phong.

Ông Võ Tiến Thạch - Chủ tịch UBND xã Kỳ Phong cho biết thêm: Trong nhóm đối tượng đánh bạc, có anh Nguyễn Văn Sâm - công chức tư pháp xã. Đến thời điểm này, chúng tôi chỉ nhận được thông báo như thế, còn kết quả cụ thể như thế nào phía Công an huyện chưa thông báo.

"Về nguyên tắc, tôi là người quản lý cán bộ, công chức, viên chức nhưng cũng chưa có thông báo gì cụ thể về mặt pháp luật mà chỉ nghe đồng chí Trưởng Công an xã báo lại. Phía gia đình anh Sâm có đến báo việc người này vắng mặt do liên quan đến hành vi đánh bạc và đã giao lại chìa khóa, con dấu cho Văn phòng xã", ông Thạch nói.

Chủ đề Đánh bạc ở Hà Tĩnh

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast