Con nghiện nhiều án tích trữ 134 viên hồng phiến để sử dụng

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Lê Hoài Nam (SN 1976, trú tại thôn 4, xã Sơn Trà, Hương Sơn) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Con nghiện nhiều án tích trữ 134 viên hồng phiến để sử dụng

Cơ quan công an dẫn giải Lê Hoài Nam về nơi tạm giam

Trước đó, vào khoảng 19h30’ ngày 30/1/2020, tại nhà Lê Hoài Nam, Công an huyện Hương Sơn phối hợp với Công an xã Sơn Trà và Công an xã Sơn Long phát hiện, bắt quả tang Lê Hoài Nam đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trên chiếc chiếu nơi Nam cùng một số đối tượng đang ngồi phát hiện có 2 túi ni lông màu hồng, bên trong đựng viên hồng phiến và 15 đoạn ống nhựa nhỏ được dán kín hai đầu, bên trong mỗi ống nhựa đều chứa hồng phiến (tổng cộng có 103 viên).

Kiểm tra trong chiếc ví màu đen của Nam đang để trên chiếu phát hiện một túi ni lông màu hồng bên trong có 10 đoạn ống nhựa nhỏ được dán kín hai đầu đựng 31 viên hồng phiến.

Tổng cộng, lực lượng chức năng thu giữ 134 viên hồng phiến có khối lượng 13,656 gam.

Ngoài ra, trong túi quần và túi áo của Lê Hoài Nam còn có 2 gói giấy thiếc màu vàng bên trong đựng 6,1382 gam ma túy đá và 0,4716 gam hêrôin.

Con nghiện nhiều án tích trữ 134 viên hồng phiến để sử dụng

Tang vật bị phát hiện, thu giữ

Nam khai nhận toàn bộ số ma túy này đối tượng mua về để sử dụng cho cá nhân.

Được biết, Lê Hoài Nam là người nghiện lâu năm, năm 2014 bị TAND huyện Hương Sơn xử phạt 12 tháng tù về tội trộm cắp tài sản, năm 2016 bị TAND thị xã Hồng Lĩnh xử phạt 33 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast