Công an Thạch Hà bắt 2 đối tượng cướp giật tuổi teen

(Baohatinh.vn) - Cơ quan Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ 2 học sinh lớp 12 để điều tra liên quan đến hành vi cướp giật tài sản.

Công an Thạch Hà bắt 2 đối tượng cướp giật tuổi teen

Hai đối tượng bị bắt giữ tại chợ Việt Xuyên (Thạch Hà)

Trước đó, cơ quan Công an huyện Thạch Hà nhận được tin báo của các nạn nhân bị 2 đối tượng đi trên một chiếc xe máy áp sát, nhanh chóng giật điện thoại rồi vù ga tẩu thoát trên địa bàn huyện Thạch Hà.

Vào lúc 12h30" ngày 26/12, một mũi trinh sát phát hiện 2 đối tượng nghi vấn, có đặc điểm nhận dạng như các nạn nhân mô tả nên bí mật theo dõi. Nghi vấn có người theo dõi hai đối tượng vù ga bỏ chạy.

Tuy nhiên, do đã có phương án truy bắt nên lực lượng chức năng đã chốt chặn các ngả đường và sau hơn 5km truy đuổi, các đối tượng đã bị tóm gọn tại chợ Việt Xuyên (Thạch Hà).

Khai thác nhanh, hai đối tượng T.Đ.H và N.C.D (cùng SN 2002, trú tại xã Thạch Tiến, Thạch Hà) khai nhận trong thời gian từ ngày 22/12 đến ngày 24/12 đã gây ra 2 vụ cướp giật tài sản và cướp được 2 chiếc điện thoại của 2 người đi đường trên địa bàn xã Thạch Tân và xã Thạch Sơn (Thạch Hà).

Vụ việc tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast