CSGT bắt cướp

Vào lúc 16 giờ ngày22 /3/2010 trong lúc tuần tra kiểm soát tại QL8A thuộc địa bàn xã Đức Yên, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), lực lượng CSGT công an huyện phát hiện một đối tượng điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 37L4 - 7173 chạy với tốc độ lớn.

Đối tượng Phạm Văn Đạt và tang vật
Đối tượng Phạm Văn Đạt và tang vật

Tổ tuần tra ra hiệu dừng xe để kiểm tra, không những không chấp hành đối tượng đã dùng xe của mình lao thẳng vào tổ tuần tra rồi bỏ chạy. Thấy đối tượng có dấu hiệu không bình thường tổ tuần tra đã đuổi theo và bắt giữ đối tượng. Trong lúc áp giải đối tượng về Công an huyện xử lý đến Xóm 10 Thị trấn Đức Thọ, bất ngờ đối tượng đã dùng đá tấn công 2 chiến sỹ CSGT là Thiếu úy Trần Văn Thuận và Trung sỹ Nguyễn Hà Sơn sồi bỏ chạy, nhưng với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm 2 đồng chí đã bắt được đối tượng là Phạm Văn Đạt sinh năm 1988 trú tại Xóm 10 xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An.

Kiểm tra trên người và phương tiện của đối tượng cơ quan điều tra phát hiện có nhiều biển kiểm soát giả và 139.000.000đ có dấu hiệu bất minh. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận: Chiều ngày 22/3 Đạt ra TP Vinh đến Ngân hàng cổ phần Bắc Á theo dõi thấy ông Phạm Ngãi 80 tuổi trú tại Phường Quán Bàu - TP Vinh đi xe đạp đến Ngân hàng rút tiền. Sau khi ra khỏi ngân hàng Đạt dùng xe máy bám theo ông Ngãi và lợi dụng lúc sơ hở, Đạt cướp giật túi xách của ông trong đó đựng 139 triệu đồng sau đó đi vào tỉnh Hà tĩnh nhằm đánh lạc hướng của cơ quan điền tra ,khi đến huyện Đức Thọ thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng vụ án.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast