Đánh người do mâu thuẫn làm ăn, 2 đối tượng bị khởi tố

(Baohatinh.vn) - Ngày 14/9, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Sỹ Vũ (SN 1983) và Hồ Sỹ Cường (SN 1991), cùng trú thôn Hòa Bình, xã Đồng Môn, TP Hà Tĩnh về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đánh người do mâu thuẫn làm ăn, 2 đối tượng bị khởi tố

Hồ Sỹ Vũ bị lực lượng chức năng khởi tố về tội “Cố ý gây thương tích”.

Vào khoảng 8h ngày 19/7, cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê nhận được tin báo của anh Phan Công Linh (SN 1981, trú thôn Tây Trà, xã Hương Trà, huyện Hương Khê) về việc anh Lê Văn Minh (SN 1974, trú thôn Thuận Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân) bị một nhóm đối tượng gây thương tích nặng, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra xác minh và xác định được Hồ Sỹ Vũ và Hồ Sỹ Cường là những người đã thực hiện hành vi gây thương tích cho anh Lê Văn Minh, với tỷ lệ tổn thương cơ thể được giám định là 14%.

Đánh người do mâu thuẫn làm ăn, 2 đối tượng bị khởi tố

Lực lượng chức năng đọc lệnh khởi tố Hồ Sỹ Cường.

Tại cơ quan điều tra, Hồ Sỹ Vũ và Hồ Sỹ Cường khai nhận: Do có mâu thuẫn trong việc làm ăn trước đó, nên ngày 19/7 cả hai đã thực hiện hành vi “Cố ý gây thương tích” đối với anh Lê Văn Minh. Được biết, Hồ Sỹ Cường từng có 1 tiền án về tội “Cướp tài sản”.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast