Hà Tĩnh: Phát hiện người đàn ông tử vong trong ôtô dưới sông Vách Nam

(Baohatinh.vn) - Sau 2 ngày không liên lạc được với người đàn ông thuê xe ô tô, một cơ sở kinh doanh dịch vụ ở tỉnh Thanh Hoá đã lần theo định vị và tìm thấy tài xế cùng chiếc xe dưới sông Vách Nam đoạn chảy qua cầu Nga, thuộc thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Hà Tĩnh: Phát hiện người đàn ông tử vong trong ôtô dưới sông Vách Nam

Hiện trường phát hiện tài xế và chiếc xe dưới sông Vách Nam.

Được biết, ngày 16/3, một đơn vị cho thuê xe tự lái ở Thanh Hóa cho một người đàn ông hơn 40 tuổi trú cùng tỉnh thuê xe nhưng sau hơn 2 ngày, đơn vị này không liên lạc được với tài xế.

Lần theo định vị được lắp trên xe thì phát hiện phương tiện ở khu vực cầu Nga, thuộc thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà. Tiếp cận hiện trường cho thấy, chiếc xe nằm dưới sông Vách Nam.

Trưa ngày 18/3, đơn vị này đã báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng công an phối hợp với cơ sở cho thuê xe và gia đình tiến hành trục vớt phương tiện.

Sau khi kéo được chiếc xe lên bờ thì phát hiện nam tài xế đã tử vong, mắc kẹt trong khoang lái.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, phía trên bờ đê có một cột mốc bê tông bị đổ gãy và có vết bánh xe lao xuống sông.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là một vụ tai nạn. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự vào chiều cùng ngày.

Vụ việc đang được lực lương chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast