Khống chế người đàn ông gây rối tại điểm cấp căn cước công dân lưu động ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trong lúc tổ công tác đang tiến hành cấp căn cước công dân (CCCD) lưu động cho người dân trên địa bàn xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) thì một người đàn ông đã có hành vi lăng mạ, gây rối.

Khống chế người đàn ông gây rối tại điểm cấp căn cước công dân lưu động ở Hà Tĩnh

Lực lượng chức năng làm việc với ông Trần Viết Dũng.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, vào khoảng 21h30 phút ngày 28/3, tại nhà văn hóa thôn 4, xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên, trong khi một tổ công tác Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiến hành thu thập thông tin, dữ liệu cấp thẻ CCCD lưu động cho người dân thì một người đàn ông có hành vi gây rối.

Cụ thể, người này không thực hiện xếp hàng theo thứ tự, không tuân thủ theo sự chỉ dẫn của cán bộ công an.

Sau khi bị nhắc nhở, người này đã lớn tiếng, dùng những từ ngữ khiếm nhã để tranh cãi với lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ và người dân.

Nhận thấy tính chất hung hăng của người đàn ông này, tổ công tác đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên.

Một tổ công tác đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiếp tục giải thích và can ngăn nhưng ông này vẫn ngoan cố, tiếp tục gây rối tại điểm làm thẻ CCCD.

Khống chế người đàn ông gây rối tại điểm cấp căn cước công dân lưu động ở Hà Tĩnh

Khi đưa về trụ sở công an, ông Dũng có biểu hiện say rượu.

Nhằm ổn định tình hình, không để việc làm thủ tục cấp thẻ CCCD bị ngưng trệ, tổ công tác Công an huyện Cẩm Xuyên và Công an xã Nam Phúc Thăng đã tiến hành khống chế đối tượng đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, danh tính người này được làm rõ là Trần Viết Dũng (SN 1968, trú tại thôn 4A, xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên).

Thượng úy Trần Hữu Khánh - Trưởng Công an xã Nam Phúc Thăng, cho biết: “Ông Trần Viết Dũng đến điểm cấp CCCD gây rối, chúng tôi đã đã nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn ngoan cố cự cãi, có lời nói khiếm nhã đối với cán bộ làm nhiệm vụ. Khi chúng tôi khống chế về trụ sở, người này vẫn nồng nặc mùi rượu. Hiện, chúng tôi đang tiến hành củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật”.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast