Kinh hãi "mưa đá" trên tỉnh lộ 26!

(Baohatinh.vn) - Tỉnh lộ 26 từ xã Thạch Đồng (TP. Hà Tĩnh) đi biển Thạch Hải (Thạch Hà) là tuyến đường nhiều phương tiện qua lại, nhất là về mùa du lịch biển...

Đây cũng là tuyến đường có nhiều xe vận tải chở cát, đá lưu thông. Xe chạy nhiều nhưng kiểm soát giao thông không chặt chẽ làm cho tình trạng đá cát thường xuyên vung vãi trên mặt đường với số lượng lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến người đi đường.

kinh hai mua da tren tinh lo 26
kinh hai mua da tren tinh lo 26
kinh hai mua da tren tinh lo 26

Những khối đá lớn rơi trên cầu Thạch Đồng ngày 12/3

Vào tối 12/3, trên cầu Thạch Đồng, một xe tải đã để vung vãi trên mặt đường một khối lượng lớn đá kích cỡ khá to. Mật độ vung vãi dày đến nỗi, nhiều người đi xe máy phải dừng lại để dắt xe qua cầu.

Mặc dù khi người dân phản ánh, ngay trong đêm khuya, ngành chức năng và chính quyền địa phương đã phải thu dọn mặt đường, song những ai đi qua cầu Thạch Đồng trong đêm đều chưa quên nỗi sợ hãi.

kinh hai mua da tren tinh lo 26
kinh hai mua da tren tinh lo 26

Đá rơi vãi trên đường từ khu vực gần bãi biển Thạch Hải đến cầu Thạch Đồng tối 2/4

Chập tối 2/4, lại một lần nữa, xe tải tiếp tục để vung vãi đá dăm trên mặt đường từ khu vực gần bãi biển Thạch Hải đến cầu Thạch Đồng. Nhiều điểm nút giao thông, đá rải dày đặc như tại đường vào trụ sở xã Thạch Khê, ngã tư Thạch Khê, mặt cầu Thạch Đồng…

Vào thời điểm này, các cấp các ngành đang tập trung hướng về du lịch biển. Ngoài việc gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tình trạng đá vung vãi mặt đường ít nhiều còn ảnh hưởng đến khai thác du lịch biển Thạch Hải, danh thắng Quỳnh Viên.

Trước tình trạng đó, đề nghị ngành chức năng vào cuộc và xử lý nghiêm khắc các xe tải vi phạm thường xuyên này.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast