Mẫu thuẫn trong làm ăn, dùng búa đập nát kính ô tô hàng xóm

(Baohatinh.vn) - Do mẫu thuẫn trong làm ăn, ông D. đã vác búa đinh sang nhà “đối tác” chửi bới rồi đập nát kính tô tô đang đậu ngoài cửa.

Anh Nguyễn Hữu Thuận (tổ dân phố 5, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh) cho biết: Vào khoảng 19h30’ ngày 9/10, khi tôi đang đi công chuyện thì người nhà gọi điện báo tin, xe ô tô của mình đang đậu trước nhà bị đập phá, hư hỏng nặng.

Mẫu thuẫn trong làm ăn, dùng búa đập nát kính ô tô hàng xóm ảnh 1

Kính sau và kính cửa bên trái (hình nhỏ) chiếc xe bị hư hỏng nặng

Khi quay về thì thấy ông D., một người hàng xóm tay cầm búa đang lớn tiếng chửi bới nên tôi gọi điện báo cơ quan chức năng.

Sau khi kiểm tra, anh Thuận phát hiện kính sau, trước và 2 cửa bên trái của chiếc xe ô tô mới mua bị đập vỡ nát, ước tính thiệt hại hơn 13 triệu đồng.

Nguyên nhân ban đầu được cho là trước đó anh Thuận nhận đóng cửa gỗ cho ông D., nhưng làm không đúng theo thỏa thuận nên ông D. đến nhà chửi bới, đập phá xe của anh Thuận.

Ngay sau đó, Công an phường Nam Hà đã tiến hành lập biên bản, mời cả hai bên về trụ sở để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại đây ông D. đã thừa nhận hành vi sai trái và cho rằng có uống rượu nên không làm chủ được hành vi của mình.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast