Nạn nhân trôi dạt vào bờ biển Kỳ Anh là người Hải Phòng

(Baohatinh.vn) - “Thông qua tin tức từ báo chí, tôi đã tìm được chồng mình sau gần 10 ngày mất liên lạc khi đi đánh cá”, chị Hoàng Thị Hưng (SN 1981, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết.

Nạn nhân trôi dạt vào bờ biển Kỳ Anh là người Hải Phòng

Hình ảnh từ camera gia đình ghi lại cảnh anh Phạm Văn Huấn rời khỏi nhà đi đánh cá vào chiều 21/10/2020

Theo chị Hưng, khi đọc được thông tin từ Báo Hà Tĩnh về việc phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào vùng biển Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) với các đặc điểm nhận dạng giống chồng mình là anh Phạm Văn Huấn (SN 1975, thôn Cồn Mục, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng), nên đã tức tốc bắt xe ngay trong đêm vào Hà Tĩnh.

Được biết anh Huấn chuyên làm nghề đánh lưới khu vực biển gần nhà. Chiều 21/10, anh Huấn rời khỏi nhà đi đánh cá thì mất tích luôn, gia đình không thể liên lạc được.

Gia đình đã cùng với chính quyền địa phương tìm kiếm nhưng suốt gần 10 ngày qua vẫn không có kết quả.

Nạn nhân trôi dạt vào bờ biển Kỳ Anh là người Hải Phòng

Gia đình nạn nhân từ Hải Phòng đã có mặt tại UBND xã Kỳ Xuân vào sáng nay (31/10)

Hiện, chính quyền địa phương và lực lượng công an đang xác minh thông tin từ người nhà nạn nhân để làm các thủ tục bàn giao cho gia đình.

Nạn nhân trôi dạt vào bờ biển Kỳ Anh là người Hải Phòng

Thi thể nạn nhân được một người dân phát hiện trôi dạt vào biển Kỳ Xuân vào sáng 30/10

Trước đó, Báo Hà Tĩnh thông tin, sáng 30/10, người dân địa phương phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển thuộc thôn Cao Thắng, xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh).

Qua nhận dạng ban đầu cho thấy, người đàn ông có độ tuổi từ 40-50, chân phải có hình xăm hai con hươu và chân trái có hình xăm “ĐTM”. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, khuôn mặt đã bị biến dạng.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast