Nghệ An: 5 người tử vong trong vụ ôtô rơi xuống sông Giăng

Lực lượng cứu hộ đã vớt được 4 thi thể nạn nhân rơi xuống sông Giăng, nạn nhân đi trên xe máy còn lại cũng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nghệ An: 5 người tử vong trong vụ ôtô rơi xuống sông Giăng

Cầu treo sông Giăng nơi xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh: TTXVN phát)

Liên quan đến vụ tai nạn làm xe ôtô rơi xuống cầu bắc qua sông Giăng sau khi va chạm với xe máy, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết đã có 5 nạn nhân tử vong trong vụ việc.

Thi thể các nạn nhân rơi xuống sông Giăng đã được vớt lên bờ vào lúc 23 giờ ngày 4/10. Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Thế Tuấn (sinh năm 1980), Lê Đình Anh (sinh năm 1983), Lê Đình Quyết (sinh năm 1973, đều trú tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương); Hoàng Anh Tuấn (sinh năm 1992) và Đào Văn Nam (sinh năm 1994, cùng trú tại xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương).

Như tin đã đưa tin, vào lúc 20 giờ ngày 4/10, tại cầu treo Chợ Chùa bắc qua sông Giăng nối 2 xã Thanh Liên và Phong Thịnh, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và ôtô 7 chỗ.

Thời điểm trên, chiếc xe máy do anh Hoàng Anh Tuấn điều khiển chở theo anh Đào Văn Nam lưu thông đến giữa cầu treo Chợ Chùa thì va chạm với ôtô 7 chỗ (biển kiểm soát 30A - 935.53) lưu thông hướng ngược lại, trong ôtô có anh Nguyễn Thế Tuấn, Lê Đình Anh và Lê Văn Quyết.

Hậu quả sau va chạm, chiếc ôtô 7 chỗ đâm vào lan can cầu, rơi thẳng xuống sông Giăng; hai người đi xe máy, một bị thương nặng được đưa đi cấp cứu và một người cũng bị rơi xuống sông Giăng.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền các địa phương liên quan đã phối hợp với lực lượng chức năng triển khai lực lượng, phương tiện trong đêm để cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm các nạn nhân.

Đến 23 giờ ngày 4/10, lực lượng cứu hộ đã vớt được 4 thi thể nạn nhân rơi xuống sông Giăng , trong đó có 3 người đi trên ôtô và một người đi xe máy; nạn nhân đi trên xe máy còn lại cũng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ./.

Nghệ An: 5 người tử vong trong vụ ôtô rơi xuống sông Giăng

Chiếc xe ôtô 7 chỗ chở 3 nạn nhân trong xe được vớt lên sau vụ tai nạn. (Ảnh: TTXVN phát)

Theo Tá Chuyên (TTXVN/Vietnam+)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast