Rủ nhau đi tắm biển, 2 học sinh ở Hà Tĩnh bị sóng cuốn trôi

(Baohatinh.vn) - Ông Nguyễn Đình Kỷ - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh bị sóng biển cuốn mất tích.

Rủ nhau đi tắm biển, 2 học sinh ở Hà Tĩnh bị sóng cuốn trôi

Lực lượng chức năng và người dân đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân trên bãi biển Thiên Cầm.

Được biết, vào khoảng 14h ngày 18/1/2020, một nhóm học sinh gồm 4 em học trường THPT và trường THCS trên địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên, cùng rủ nhau xuống bãi biển chơi. Đến khoảng 16h cùng ngày, cả nhóm xuống biển tắm. Thời điểm đó đang có sóng lớn, 2 em là Đặng Xuân Vũ (SN 2007) và Đặng Tuấn Anh (SN 2006) đều trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, bị sóng biển cuốn trôi.

Sau khi lên bờ không thấy Vũ và Anh đâu, 2 em học sinh còn lại đã bỏ về nhà, mãi đến đêm cùng ngày mới kể lại sự việc cho phụ huynh. Ngay lập tức, một số người dân đã đổ xô xuống bãi biển cố gắng tìm kiếm các nạn nhân, nhưng trời tối nên đành bất lực.

Rủ nhau đi tắm biển, 2 học sinh ở Hà Tĩnh bị sóng cuốn trôi

Công tác tìm kiếm đang gặp nhiều khó khăn do gặp phải gió to sóng lớn.

Sáng ngày 19/1, lực lượng biên phòng, công an, Ban Quản lý bãi biển Thiên Cầm, cùng một số người dân đã dùng lưới, thuyền rà dọc bãi biển để tìm kiếm các nạn nhân. Thế nhưng, thời điểm này gió to, sóng biển lớn, công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast