Thuê nhà nghỉ để chia nhỏ ma túy bán cho con nghiện thì bị bắt

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vừa phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 (Cảnh sát biển Việt Nam) mật phục, bắt quả tang Nguyễn Trường Tuấn (SN 1986, trú tại xã Cẩm Trung, Cẩm Xuyên) khi y đang chia nhỏ ma túy để bán cho các con nghiện.

Thuê nhà nghỉ để chia nhỏ ma túy bán cho con nghiện thì bị bắt

Nguyễn Trường Tuấn cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Thời gian gần đây, qua công tác nghiệp vụ, lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (Công an huyện Cẩm Xuyên) đã phát hiện Nguyễn Trường Tuấn (SN 1986 trú tại xã Cẩm Trung, Cẩm Xuyên) thường xuyên móc nối với các đối tượng liên quan đến ma túy, tìm mua ma túy với số lượng lớn mang đi tiêu thụ. Đặc biệt, Tuấn là đối tượng mua bán ma túy nguy hiểm, chuyên nghiệp, luôn mang theo vũ khí nóng và sẵn sàng chống trả khi bị lực lượng chức năng phát hiện, truy đuổi.

Do đó, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên đã chỉ đạo đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế - Ma túy xác lập chuyên án mang bí số “MB0618” tập trung lực lượng để đấu tranh.

Sau một thời gian bám nắm địa bàn, theo sát mọi di biến động của đối tượng, khoảng 16h30 ngày 13/12/2018, lực lượng cảnh sát ma túy phối hợp với đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 (Cảnh sát biển) mật phục, bất ngờ khống chế, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Trường Tuấn khi y đang chia nhỏ ma túy để bán cho các con nghiện trong một phòng của nhà nghỉ Hoàng Anh (ở thôn 7, Cẩm Minh, Cẩm Xuyên), thu giữ 200g ma túy đá và các tang vật có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận mua số ma túy nói trên của Lê Xuân Hải (SN 1977, trú tại thôn 10, Cẩm Trung, Cẩm Xuyên). Tiến hành khám xét khẩn cấp tại nơi ở của Hải, lực lựng chức năng phát hiện 5g ma túy, cân tiểu ly, hàng chục túi nilon dùng để chia nhỏ ma túy.

Được biết, Nguyễn Trường Tuấn là đối tượng nghiện ma túy nặng, có nhiều tiền án, tiền sự, không có việc làm ổn định. Hắn thường xuyên mua ma túy về bán cho các con nghiện trong và ngoài địa bàn để kiếm lời.

Hiện, Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ việc để xử theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast