Mobifone Hà Tĩnh chủ động ứng phó với nCoV

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng như để đảm bảo sức khỏe của khách hàng và cán bộ, công nhân viên trước dịch viêm phổi cấp do virus Corona (nCoV), MobiFone tỉnh Hà Tĩnh đã chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa.

Mobifone Hà Tĩnh chủ động ứng phó với nCoV

Mobifone Hà Tĩnh thực hiện phun tiêu độc khử trùng tại cửa hàng bán lẻ Mobifone ở TP Hà Tĩnh

Mobifone Hà Tĩnh chủ động ứng phó với nCoV

Mobifone tỉnh Hà Tĩnh tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng tại cửa hàng và trung tâm giao dịch.

Do đặc thù công việc, các nhân viên phải tiếp xúc nhiều khách hàng hằng ngày, nên đơn vị đã tổ chức tuyên truyền cán bộ, công nhân viên theo dõi và quản lý tốt sức khỏe bản thân, gia đình. Khi phát hiện sớm các trường hợp có hiện tượng bất thường; hoặc dịch bệnh xảy ra, cần thông báo ngay cho cơ quan y tế để được khám, điều trị kịp thời, kiên quyết không để dịch lây lan.

Theo đó, công ty quán triệt nhân viên thực hiện đeo khẩu trang khi giao dịch, tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng, bố trí nước rửa tay, xịt khuẩn khi giao dịch tại cửa hàng nhằm giảm thiểu nguy cơ xâm nhiễm dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Mobifone Hà Tĩnh chủ động ứng phó với nCoV

Cán bộ, nhân viên Mobifone và khách hàng cùng đồng hành vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Bà Nguyễn Thị Mai Loan - Giám đốc Mobifone tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ: “Với sự nguy hiểm và những thiệt hại nặng nề do dịch bệnh gây ra, công tác phòng chống dịch do virus Corona được đơn vị triển khai một cách khẩn trương, quyết liệt.

Với đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, toàn thể cán bộ, nhân viên của MobiFone tỉnh Hà Tĩnh đều nâng cao ý thức trách nhiệm nhằm bảo vệ sức khỏe cá nhân và của cả cộng đồng. Ngoài ra, Mobifone còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ gọi điện đến tổng đài 19003228 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về virus Corona".

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast