Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

Không phải chỉ riêng Pogba, Mourinho còn gặp vấn đề với nhiều cầu thủ khác của Man Utd, trong đó có cả đội trưởng Valencia.

Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang bị các học trò cô lập vì bất đồng ý kiến.Trong buổi họp báo gần đây, nhà cầm quân người bồ Đào Nha cho biết vẫn nhận được sự ủng hộ nhưng cũng thừa nhận rằng "mức độ quan tâm của các cầu thủ là không giống nhau".

Cái tên mới nhất được cho là có mâu thuẫn với Mourinho chính là Antonio Valencia. Hậu vệ người Ecuador bị chỉ trích nặng nề vì là đội trưởng nhưng không tham dự trận đấu tại Cúp liên đoàn khiến MU thua muối mặt trước Derby County. Ở trận đấu với West Ham vừa qua, cựu cầu thủ Wigan đã bị tước suất đá chính để trao cho Ashley Young.

Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

Đội trưởng Valencia được cho là đang có mâu thuẫn với Mourinho.

Cũng giống như Pogba, Valencia thậm chí đã không nói chuyện với Mourinho trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League.

"Tôi vẫn ngây thơ như 20 năm về trước và tôi cũng không tin rằng một cầu thủ lại có thể làm những điều gian dối", Mourinho cho biết.

Cũng theo Daily Mail, nhóm 3 cầu thủ Anthony Martial, Eric Bailly và Andreas Pereira đã công khai chống đối Mourinho ở buổi tập tuần trước. Alexis Sanchez cũng được cho là có tâm trạng không tốt. Cựu sao Arsenal cũng có biểu hiện cho thấy sự nuối tiếc vì không lựa chọn đầu quân cho Man City sau khi chia tay sân Emirates.

Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

Bộ đôi người Pháp Pogba, Martial cũng đang bất mãn với cách làm việc của "Người đặc biệt".

Phát biểu trước thềm trận đấu với Valencia trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Mourinho cho biết mọi chuyện đã tạm ổn: "Mọi thứ đã trở lại, các cầu thủ đều muốn cống hiến và giành chiến thắng".

2h rạng sáng 3/10, Man Utd sẽ bước vào lượt trận 2 vòng bảng Champions League gặp Valencia. Người hâm mộ có lý do để lo lắng khi 4 trận sân nhà gần nhất, "Quỷ đỏ" đều không có được kết quả như ý.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast