Messi đạt thỏa thuận với Inter Miami?

Nhiều nguồn tin xác nhận Lionel Messi đã đạt thỏa thuận để gia nhập Inter Miami ở mùa hè này.

Messi đạt thỏa thuận với Inter Miami?

Inter Miami theo đuổi Messi từ mùa hè năm ngoái.

Nhà báo nổi tiếng người Argentina, Hernan Castillo, đưa tin điểm đến tiếp theo của Messi sẽ là giải MLS. Ole , tờ báo địa phương Argentina, thì tiết lộ mọi thứ vẫn chưa được hoàn tất. Tuy nhiên, Inter Miami đã âm thầm tiếp cận Messi và dần đạt được mục đích. Thông tin này cũng được xác nhận bởi nhà báo thân thiết với Barca, Gerard Romero.

Tuần trước, Sport (Tây Ban Nha) cho biết Inter Miami đưa ra lời đề nghị với mức thu nhập 50 triệu euro mỗi mùa cho Messi. Siêu sao người Argentina sẽ ký hợp đồng 4 năm. Con số này vẫn kém xa đề nghị 1,2 tỷ euro cho hai năm thi đấu tại Al Hilal.

M10 thể hiện rõ nguyện vọng muốn trở lại Barca. Nhưng khó khăn về tài chính khiến đội chủ sân Camp Nou chưa để tái ngộ huyền thoại của CLB. Trong khi đó, Inter Miami vẫn theo sát thương vụ chiêu mộ Messi và đưa ra đề nghị có sức nặng với M10.

Cuối năm 2020, Messi tiết lộ bản thân anh có mơ ước được thi đấu tại Mỹ ở cuối sự nghiệp. Hồi tháng 3, Don Garber, Giám đốc Điều hành MLS, cho biết: “Nếu điều đó có thể xảy ra (Messi sang Mỹ thi đấu - PV), nó thật tuyệt vời cho MLS, Messi và gia đình anh ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng mọi cơ hội. Tôi không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết bởi chúng tôi không có được chúng”.

Nếu đầu quân cho Inter Miami, Messi sẽ nối gót những người đàn anh như David Beckham, Kaka và Zlatan Ibrahimovic để chơi bóng tại xứ cờ hoa. Với việc ký kết hợp đồng bản quyền truyền hình kỷ lục trị giá 2,34 tỷ euro với gã khổng lồ công nghệ Apple, giải MLS kỳ vọng có thể đón những ngôi sao tầm cỡ như Messi về để tăng sức hút.

Inter Miami vừa sa thải HLV trưởng Phil Neville vì thành tích bết bát. Javier Morales đang giữ chức HLV tạm quyền trước khi đội tìm ra thuyền trưởng mới.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast