Quang Hải là cầu thủ hay nhất V.League 2019

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vượt qua nhiều cái tên xuất sắc khác để trở thành chủ nhân danh hiệu cầu thủ hay nhất V.League 2019.

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể sau khi V.League 2019 khép lại. Với màn thể hiện trong mùa giải qua, tiền vệ Quang Hải đã nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất.

Trước đó, tiền đạo Văn Quyết được cho là ứng viên hàng đầu nhận giải thưởng nói trên. Anh chơi hay trong giai đoạn lượt về, góp công lớn giúp Hà Nội vô địch V.League và Cúp Quốc gia mùa 2019.

Đồng đội của Quang Hải tại CLB Hà Nội trong giai đoạn lượt đi là Đoàn Văn Hậu nhận giải cầu thủ trẻ hay nhất. Văn Hậu bỏ lỡ gần như cả lượt về V.League 2019 do đầu quân cho CLB Heerenveen tại Hà Lan theo dạng cho mượn.

Văn Hậu đã vượt qua 2 đồng đội ở U22 Việt Nam là Đức Chiến và Hoàng Đức để nhận giải thưởng trên.

Quang Hải là cầu thủ hay nhất V.League 2019

Quang Hải nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất V.League 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Giải thưởng HLV hay nhất không thuộc về ông Chu Đình Nghiêm dù CLB Hà Nội vô địch V.League 2019. Với thành tích giúp CLB TP.HCM về nhì, HLV Chung Hae-seong đã vinh dự nhận giải thưởng nói trên.

Hai cầu thủ nhận giải ghi nhiều bàn thắng nhất là Pape Omar của Hà Nội và Bruno Cunha của Viettel. Họ cùng ghi được 15 bàn thắng.

Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa thuộc về tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của CLB Quảng Ninh sau cú sút đẹp mắt vào lưới Sài Gòn ở vòng 14.

CLB HAGL nhận giải phong cách, trong khi Bình Dương nhận giải thưởng cho ban tổ chức trận đấu tốt nhất. CLB TP.HCM, đội chủ sân Thống Nhất, nhận giải đội bóng có mặt sân tốt nhất.

Ở các giải thưởng cho trọng tài, ông Hoàng Ngọc Hà nhận danh hiệu còi vàng. Còi bạc thuộc về trọng tài Ngô Duy Lân trong khi còi đồng thuộc về trọng tài Nguyễn Đình Thái.

Là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup 2022, vivo tự hào đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài Đường Đến World Cup để cổ vũ cho đại sứ Quang Hải và các đồng đội giành chiến thắng vẻ vang, vượt qua vòng loại khu vực châu Á.

Hòa nhịp cùng niềm tin yêu của hàng triệu người hâm mộ bóng đá, vivo ra mắt sản phẩm mới vivo Y19 lấy cảm hứng từ số áo 19 của đại sứ Quang Hải cùng chương trình “Giá ghi bàn, sale tung lưới” hấp dẫn. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây .

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast