West Ham rời Europa League trong ngày HLV David Moyes nhận thẻ đỏ

West Ham đã có màn trình diễn tệ hại trên sân của Frankfurt trong trận đấu lượt về của cả hai đội tại Europa League, từ các cầu thủ cho đến đội ngũ BHL của họ

Những phút đầu hiệp một chứng kiến một thế trận cân bằng giữa Frankfurt và West Ham. Với lợi thế có được ở trận lượt đi, đội chủ nhà đã chọn lối chơi chậm và chắc, khiến các học trò HLV David Moyes dù muốn cũng không thể nào triển khai bóng một cách dễ dàng.

West Ham rời Europa League trong ngày HLV David Moyes nhận thẻ đỏ

Chiếc thẻ đỏ của Aaron Cresswell đã khiến West Ham rơi vào thế khó ngay từ phút ban đầu

Kịch tính được đẩy lên, khi trọng tài Jesus Gil Manzano sau khi tham khảo VAR đã quyết định rút tấm thẻ đỏ cho Aaron Cresswell, sau tình huống kéo người của anh với cầu thủ Frankfurt. West Ham đã khó lại càng thêm khó.

Những lợi thế về mặt nhân sự đã được cụ thể hoá bởi đội chủ sân Deutsche Bank Park. Từ một tình huống căng ngang, Rafael Borre đã có pha dứt điểm chuẩn xác đánh bại Areola, tình huống tạt bóng rất tốt của Ansgar Knauff. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.

West Ham bạc nhược rời Europa League trong ngày Moyes bị truất quyết 133662

Người hùng Rafael Borre của Frankfurt

Sang đến hiệp hai, trận đấu vẫn diễn ra với tốc độ chậm theo ý muốn của các cầu thủ Frankfurt. West Ham dù muốn nhưng những bất lợi về quân số khiến họ không thể triển khai bóng lên phần sân của đội chủ nhà.

West Ham rời Europa League trong ngày HLV David Moyes nhận thẻ đỏ

Kịch tính được xay ra sau pha phạm lỗi của Michail Antonio với cầu thủ đội chủ nhà đã khiến trận đấu trở nên rất nóng. HLV David Moyes đã không giữ được bình tĩnh với các quyết định của tổ trọng tài điều khiển hôm nay, và đã hành vi sút bóng giải toả.

Trọng tài chính Jesus Gil Manzano đã không ngần ngại rút tấm thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của vị chiến lược gia người Scotland. Trận đó sau đó tiếp tục nóng lên với các thẻ vàng của cầu thủ cả hai đội, vì những tranh cãi không đáng có ở trên sân.

West Ham rời Europa League trong ngày HLV David Moyes nhận thẻ đỏ

Mùa giải đã chính thức khép lại với Declan Rice cùng các đồng đội

Kết quả 1-0 được giữ nguyên đến cuối trận. Frankfurt đã chính thức đi tiếp với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Còn với West Ham, có lẽ mùa giải đã chính thức khép lại với họ, sau thất bại trên nước Đức.

Theo Thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast