Carlsberg Việt Nam đồng hành cùng Hà Tĩnh trong nhiều hoạt động văn hóa, xã hội

(Baohatinh.vn) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu vừa chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam do ông Nathaniel Moxom - Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn.

Carlsberg Việt Nam đồng hành cùng Hà Tĩnh trong nhiều hoạt động văn hóa, xã hội

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu trong buổi làm việc với đoàn công tác Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về công tác phối hợp thực hiện các hoạt động văn hóa, xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, cũng như kế hoạch hợp tác trong năm 2021.

Đồng hành cùng Hà Tĩnh trong nhiều năm liền, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã hợp tác với các sở, ban, ngành địa phương, tổ chức nhiều hoạt động như: Chương trình “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ các gia đình nghèo, trao quà cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong các dịp tết Nguyên Đán, hỗ trợ tài chính cho công tác chống dịch Covid-19 tại Hà Tĩnh, mang nước sạch tới cho người dân thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”...

Bên cạnh đó, công ty cũng đã đồng hành cùng Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh và Trung tâm Văn hóa – Truyền thông thành phố Hà Tĩnh trong nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, như tổ chức tổ chức lễ hội biển tại Thiên Cầm năm 2019, Giải Bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng lần thứ nhất – năm 2020…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu đánh giá cao những đóng góp của Carlsberg Việt Nam và thương hiệu bia Huda trong các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh, đồng thời hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành của công ty trong thời gian tới. Đối với đề xuất, kiến nghị của công ty, UBND tỉnh Hà Tĩnh sẽ phối hợp sát sao cùng đơn vị để tối ưu hiệu quả trong công tác thực hiện.

Carlsberg Việt Nam đồng hành cùng Hà Tĩnh trong nhiều hoạt động văn hóa, xã hội

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu chụp hình lưu niệm với đoàn công tác Carlsberg Việt Nam

Ông Nathaniel Moxom - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam bày tỏ mong muốn trong việc phối hợp cùng chính quyền Hà Tĩnh phát triển kinh tế xã hội, cải thiện đời sống người dân địa phương.

Năm 2021, công ty dự kiến tiếp tục triển khai chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, hỗ trợ các đối tượng yếu thế, người nghèo và hợp tác thực hiện một số sự kiện văn hóa thể thao tiêu biểu trên địa bàn tỉnh, cùng tạo đà cho một năm mới với nhiều kết quả tốt đẹp hơn.

Carlsberg là tập đoàn đa quốc gia của Đan Mạch, đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam chính thức được thành lập năm 2013, với các văn phòng đại diện kinh doanh trên toàn quốc và nhà máy sản xuất toạ lạc tại miền Trung.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Carlsberg Việt Nam đã và đang khẳng định vai trò là một đơn vị phát triển bền vững với những nỗ lực không ngừng gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Các thương hiệu sản phẩm của Carlsberg Việt Nam bao gồm 1664 Blanc, Carlsberg, Tuborg, Huda, Festival và Halida, có chất lượng vượt trội được thế giới công nhận và người dùng trong nước ưa chuộng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.carlsbergvietnam.vn.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast