Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tài trợ máy tính cho một trường học ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh vừa hỗ trợ 10 bộ máy tính cho Trường Tiểu học Sơn Châu, Hương Sơn, góp phần giúp nhà trường tổ chức dạy, học thuận lợi, chất lượng hơn.

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động, sáng 25/9, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đã tổ chức trao 10 bộ máy tính với tổng trị giá 120 triệu đồng cho Trường Tiểu học Sơn Châu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng và lãnh đạo huyện Hương Sơn cùng dự.

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tài trợ máy tính cho một trường học ở Hương Sơn

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng và lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh trao biểu trưng 10 bộ máy tính, trị giá 120 triệu đồng cho Trường Tiểu học Sơn Châu

Năm học 2021-2022, Trường Tiểu học Sơn Châu có 11 lớp, 311 học sinh và 23 cán bộ, giáo viên.

Là vùng thuần nông, điều kiện kinh tế của người dân Sơn Châu còn có những khó khăn. Cơ sở vật chất trường học được đầu tư nhiều năm trước, nay đã xuống cấp, đặc biệt còn thiếu 7 phòng chức năng theo quy định.

Chia sẻ với những khó khăn của cô và trò Trường Tiểu học Sơn Châu, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức dạy học phải thực hiện song song cả 2 hình thức: trực tiếp và trực tuyến, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đã hỗ trợ 10 bộ máy tính cho nhà trường để việc tổ chức dạy học thuận lợi, chất lượng hơn.

Đây cũng là hoạt động hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động.

Thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương và nhà trường, ông Hồ Phạm Tuân - Chủ tịch UBND xã Sơn Châu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, nhân viên Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh và sự quan tâm chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng đã có những chia sẻ, động viên kịp thời. Đây là nguồn động viên, là động lực lớn để cán bộ, giáo viên và học sinh thực hiện tốt hơn nữa công tác dạy và học trên địa bàn.

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tài trợ máy tính cho một trường học ở Hương Sơn

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng tham quan phòng máy do Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tài trợ

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tài trợ máy tính cho một trường học ở Hương Sơn

...và trao đổi với lãnh đạo địa phương về công tác tổ chức dạy, học trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Sau 30 năm xây dựng và phát triển (1991-2021), Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đã tạo lập nên thương hiệu lớn đối với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh; phục vụ tốt nhu cầu sản xuất, bình ổn giá xăng dầu, đóng góp lớn cho ngân sách cũng như công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh nhà.

Năm 2020, công ty nộp ngân sách trên 500 tỷ đồng. Năm 2021, phấn đấu tổng sản lượng xăng dầu xuất bán tăng trên 6% so với năm 2020, doanh thu đạt 1.600 tỷ đồng và dự kiến nộp ngân sách 520 tỷ đồng.

Từ năm 2020 đến nay, công ty đã trích số tiền gần 1,5 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 và triển khai công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast