Trung tâm Hành chính công TP Hà Tĩnh chính thức hoạt động
Trung tâm Hành chính công thành phố Hà Tĩnh đóng tại số 11, đường Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh.
Sáng nay (16/4), UBND thành phố Hà Tĩnh tổ chức lễ khai trương Trung tâm Hành chính công thành phố Hà Tĩnh.
Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Hành chính công TP. Hà Tĩnh
Trung tâm Hành chính công TP. Hà Tĩnh được thành lập theo quyết định số 570/QĐ-UBND ngày 1/3/2017 của UBND tỉnh với 3 phòng giao dịch, gồm 19 quầy/bàn để hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức.
Lãnh đạo TP. Hà Tĩnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Trung tâm
Ngoài ra, Trung tâm được bố trí các phòng chức năng như: phòng điều hành, phòng giám sát, phòng máy, phòng họp, phòng để bố trí lãnh đạo các phòng, đơn vị chuyên môn trực ký giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính lấy ngay.
Các đại biểu tham quan Trung tâm Hành chính công TP. Hà Tĩnh
Trung tâm Hành chính công TP. Hà Tĩnh là nơi hướng dẫn, tiếp nhận, xử lý, giải quyết các thủ tục hành chính, cung cấp các dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Theo đó, 100% thủ tục hành chính cấp huyện và một số thủ tục hành chính của các đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn thành phố được tiếp nhận, giải quyết tại Trung tâm Hành chính công thành phố.
Nhân viên Bưu điện Hà Tĩnh sẵn sàng phục vụ
Việc đưa trung tâm Hành chính công TP. Hà Tĩnh đi vào vận hành sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp giảm thời gian, giải quyết nhanh chóng, hạn chế phiền hà và tiêu cực trong giải quyết thủ tục hành chính…
Ngày 4/4/2018, Trung tâm hành chính công thành phố được đưa vào hoạt động thử nghiệm. Sau hơn 1 tuần hoạt động, trung tâm đã đón tiếp hơn 2.600 lượt cá nhân, tổ chức đến giao dịch; tiếp nhận 1.359 hồ sơ, trả 1.132 kết quả cho tổ chức, cá nhân. Cán bộ, công chức, viên chức trực, tiếp công dân tại các vòng giao dịch cơ bản đã sử dụng, vận hành thành thạo các thiết bị công nghệ thông tin và các phần mềm ứng dụng. Hệ thống trang thiết bị hoạt động ổn định. Các cá nhân, tổ chức đến giao dịch được cán bộ đón tiếp, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo từ khâu lấy số thứ tự xếp hàng tự động đến việc hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả. |
THU PHƯƠNG – LÊ TUẤN
{name} - {time}
Các tin đã đưa
Tiện lợi với dịch vụ công trực tuyến và bưu chính công ích ở Thạch Hà
UBND tỉnh Hà Tĩnh thay đổi ngày tiếp công dân định kỳ tháng 4
Đoàn kết, khắc phục khó khăn, giữ vững an ninh vùng biên
Từ 16/4, cán bộ, công chức, viên chức Hà Tĩnh làm việc từ 7h sáng
Tăng cường phối hợp giải quyết tốt các thủ tục hành chính
Ngành tài chính sẽ cắt giảm bớt các đơn vị tại huyện
Thành lập thị trấn Đồng Lộc: Nguyện vọng tha thiết của cán bộ, nhân dân
Chi tiết nội dung họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2018
Chính phủ chú trọng tăng trưởng cả lượng và chất
Bổ sung thêm thủ tục hành chính, đặc biệt trong lĩnh vực người dân quan tâm