Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị khóa 2014 – 2016 tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 20/12, tại Trường Chính trị Trần Phú Hà Tĩnh, Học viện Chính trị khu vực I - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức bế giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Hà Tĩnh, khóa học 2014 – 2016. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng dự buổi lễ.

be giang lop cao cap ly luan chinh tri khoa 2014  2016 tai ha tinh

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và Học viện Chính trị khu vực I trao tặng bằng khen cho 2 học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

Lớp Cao cấp Lý luận chính trị Hà Tĩnh (khóa học 2014 - 2016) khai giảng tháng 3/2015, với tổng số 91 học viên, trong đó có 14 thạc sỹ, 77 cử nhân đại học. Các học viên là lãnh đạo, quy hoạch lãnh đạo, quản lý trên nhiều lĩnh vực khác nhau của các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các địa phương.

Khóa học đã hoàn thành theo đúng kế hoạch, với 7 học viên đạt loại giỏi, 83 học viên đạt loại khá.

be giang lop cao cap ly luan chinh tri khoa 2014  2016 tai ha tinh
be giang lop cao cap ly luan chinh tri khoa 2014  2016 tai ha tinh

TS Đậu Tiến Nam – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các học viên đạt được; mong muốn các học viên tiếp tục tiếp thu, chắt lọc các kiến thức về lý luận chính trị và những kinh nghiệm thực tiễn bổ ích để vận dụng vào thực tế công việc của mình tại cơ quan, đơn vị.

be giang lop cao cap ly luan chinh tri khoa 2014  2016 tai ha tinh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, các học viên là một trong những nguồn lực của tỉnh, vì vậy, phải không ngừng phấn đấu để xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của tỉnh, của đơn vị đã cử mình đi đào tạo.

Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, giảng viên Học viện Chính trị Khu vực I, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn nhà trường tiếp tục quan tâm, giúp đỡ Hà Tĩnh mở thêm nhiều lớp cao cấp lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast