Công tác tuyên giáo là “cầu nối” giữa Đảng với dân

Chiều 7-6, Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh có buổi làm việc với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để nghe và cho ý kiến chỉ đạo về tình hình, kết quả hoạt động của Ban trong thời gian qua và nhiệm vụ trong thời gian tới. Dự buổi làm việc có các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng của Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc.

Năm 2010, hoạt động tuyên giáo của Đảng bộ được triển khai đạt chất lượng cao, một số việc hoàn thành xuất sắc, đảm bảo đúng yêu cầu các chương trình, kế hoạch của Ban Tuyên giáo T.Ư và các nhiệm vụ được cấp ủy giao. Nhờ đó, góp phần quan trọng tạo nên sự thống nhất tư tưởng trong Đảng, sự đồng thuận và ổn định xã hội; đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2010, lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Về nhiệm vụ trọng tâm sắp tới sẽ tập trung công tác tuyên truyền tổ chức đại hội Đảng bộ cấp trên cơ sở và đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; tuyên truyền việc triển khai các chương trình, dự án trọng điểm và công tác TĐC, GPMB. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tham mưu chỉ đạo, tổ chức tốt các ngày lễ lớn trong năm 2010 v.v… Ban cũng đề xuất, kiến nghị với Thường trực Tỉnh ủy xem xét và ban hành quy chế phối hợp công tác giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với các ban, ngành, cơ quan thuộc lĩnh vực tuyên giáo và các cơ quan liên quan; bổ sung biên chế, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật giúp đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Sau khi nghe báo cáo của Ban Tuyên giáo và ý kiến của các đại biểu, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ ngành tuyên giáo trong thời gian qua đã góp phần tích cực vào thành tựu của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, nhiệm vụ trọng tâm sắp tới cần tập trung tuyên truyền việc triển khai các chương trình, dự án trọng điểm và công tác GPMB, TĐC; tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 08 về “tam nông”, xây dựng nông thôn mới; về đại hội đảng cấp trên cơ sở và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Chỉ đạo tổ chức tốt kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2010, tạo sự đồng thuận, phấn khởi trong toàn Đảng, toàn dân, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast