Đoàn công tác Trung ương dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

(Baohatinh.vn) - Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh), Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Nghiêm Phú Cường và các đồng chí trong đoàn nguyện hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 21/7, Hội Cựu chiến binh và các đoàn thể Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương do đồng chí Nghiêm Phú Cường - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ quan làm trưởng đoàn đã tới dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc.

Cùng đi có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Tiến Hưng.

Đón tiếp và đi cùng đoàn có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Hà Văn Trọng và Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân.

Đoàn công tác Trung ương dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Nghiêm Phú Cường và các đồng chí trong đoàn đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ TNXP toàn quốc, khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sĩ TNXP và đền thờ ở Ngã ba Đồng Lộc.

Đoàn công tác Trung ương dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Nghiêm Phú Cường và các đồng chí trong đoàn kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Các anh hùng liệt sĩ mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, ý chí quật cường, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của Đảng, của dân tộc.

Đoàn công tác Trung ương dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Nghiêm Phú Cường...

Đoàn công tác Trung ương dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

... Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Tiến Hưng cùng các thành viên đoàn dâng hương tại phần mộ 10 nữ anh hùng liệt sĩ TNXP. Khắc ghi những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đoàn công tác nguyện hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast