Gặp mặt các thế hệ cán bộ Tỉnh ủy nhân ngày truyền thống các ban Đảng, Ủy ban kiểm tra và Văn phòng cấp ủy

Ngày 15/10, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ đã và đang công tác ở Tỉnh uỷ nhân kỷ niệm ngày truyền thống các ban Đảng, UBKT và Văn phòng Tỉnh uỷ. Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tới dự.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã nghe Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự khái quát tình hình của tỉnh trong thời gian qua, nhất là thành công của Đại hội Đảng các cấp từ tỉnh đến cơ sở (nhiệm kỳ 2010-2015); tiến độ triển khai các dự án trọng điểm quốc gia và của tỉnh trên địa bàn.

Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo các ban Đảng, UBKT Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh
Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo các ban Đảng, UBKT Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Tại buổi gặp mặt, nhiều đảng viên từng công tác tại Tỉnh uỷ qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm tự hào, xúc động về truyền thống vẻ vang của Đảng ta suốt 80 năm qua, đồng thời thể hiện sự vui mừng về sự phát triển của quê hương, đất nước...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng các thế hệ cán bộ đã và đang công tác ở Tỉnh uỷ nhân kỷ niệm ngày truyền thống; ghi nhận công lao đóng góp của các Đảng viên lão thành đối với sự nghiệp chung. Đồng chí mong muốn, những cán bộ đã nghỉ chế độ tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh và đất nước, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast