Giáo phận Vinh chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều nay (7/2), Giám mục Nguyễn Văn Viên, Giám mục phụ tá Tòa Giám mục Giáo phận Vinh cùng các linh mục và các xơ thuộc Giáo phận Vinh đã đến chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh tiếp đoàn.

giao phan vinh chuc tet dang bo chinh quyen va nhan dan ha tinh

Giám mục Nguyễn Văn Viên bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của Hà Tĩnh trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ tình cảm và ý thức đóng góp công sức xây dựng quê hương của một người con Hà Tĩnh.

Giám mục cho rằng, thực tế trong cuộc sống đã có những xung đột lương – giáo và điều này khó tránh khỏi nhưng với ý thức mình luôn là con em trong cùng một gia đình nên luôn lắng nghe và sửa đổi trên bình diện cá nhân cũng như tập thể để đóng góp xây dựng tỉnh nhà phát triển bền vững.

giao phan vinh chuc tet dang bo chinh quyen va nhan dan ha tinh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các thành viên trong đoàn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của giám mục Nguyễn Văn Viên dành cho Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin về những thành tựu nổi bật qua một năm nỗ lực vượt khó của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh, nhất là sau sự cố môi trường và thiên tai, mất mùa. Trong thành tựu chung đó có sự đóng góp tích cực của các cha xứ và bà con giáo dân ở địa phương. Đặc biệt, qua mùa Noel vừa qua và những ngày diễn ra các trận đấu của U23 Việt Nam, càng thấy được sự hoà hợp của khối đại đoàn kết dân tộc, không phân biệt lương – giáo với tinh thần thần dân tộc là trên hết.

Năm 2018, Hà Tĩnh phấn đấu tăng các chỉ tiêu tăng trưởng; tập trung cải cách hành chính và giải quyết các vấn đề còn tồn đọng; tiếp tục củng cố và xây dựng khối đại đoàn kết, đồng thời tiếp tục tập trung cho xây dựng NTM. Tỉnh mong các linh mục và bà con giáo dân cùng chung tay góp sức với phương châm sống “tốt đời đẹp đạo”, “kính chúa yêu nước”, xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh gửi đến đoàn và bà con giáo dân lời chúc sức khỏe, an lành. Chúc mừng năm mới với nhiều thắng lợi mới!

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast