Hiệp thương lần 3: TX Kỳ Anh còn 48 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã

(Baohatinh.vn) - Sáng ngày 15/4, Ban Thường trực UBMTTQ thị xã Kỳ Anh tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 3 để lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cư tri nơi cư trú, nơi làm việc đối với người ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Các đại biểu đánh giá rất cao sự tín nhiệm của cử tri đối với 61 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã, đạt tỷ lệ 100%. Căn cứ tiêu chuẩn đại biểu HĐND và kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi công tác và nơi cư trú đối với những người ứng cử thì 61 người được cơ quan tổ chức đơn vị giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã đều đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Sau thảo luận và thống nhất cho các trường hợp có đơn xin rút tên, không tiếp tục ứng cử, hội nghị thống nhất lập danh sách 48 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND thị xã, trong đó cơ cấu kết hợp gồm: 35,41% độ tuổi trẻ, 41,66% nữ, 10,41% ngoài đảng, 44,44% tái cử.

Hội nghị hiệp thương lần 3 được Ban thường trực Ủy ban MTTQ thị xã Kỳ Anh tổ chức thành công. Đây là cơ sở để thực hiện các bước tiếp theo của cuộc bầu cử.

Với việc triển khai đúng qui định, Thường trực UBMTTQ thị xã cùng các ban, ngành đoàn thể cấp thị xã sẽ có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền tới các cử tri nhằm lựa chọn được những đại biểu có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất và trình độ năng lực để tham gia vào HĐND thị xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast