Kỳ Anh hoàn tất hoạt động tiếp xúc cử tri

(Baohatinh.vn) - Theo báo cáo từ Ủy ban bầu cử huyện Kỳ Anh và TX. Kỳ Anh, đến nay, tất cả các ứng viên ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND 3 cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã hoàn thành hoạt động tiếp xúc cử tri.

ky anh hoan tat hoat dong tiep xuc cu tri

Phú Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các ứng viên ĐBQH, HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Kỳ Anh

Tại huyện Kỳ Anh, 5 ứng viên ĐBQH, 4 ứng cử viên HĐND tỉnh, 64 người ứng cử vào HĐND huyện, 931 người ứng cử vào HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã hoàn tất việc trình bày chương trình hành động của mình trước đông đảo bà con cử tri, đồng thời lắng nghe, giải đáp một số tâm tư, nguyện vọng của bà con nơi tiếp xúc.

Hầu hết cử tri đều bày tỏ sự tin tưởng đối với năng lực, phẩm chất đạo đức của các ứng cử viên, đồng thời mong muốn các ứng viên nếu được bầu làm ĐBQH và HĐND các cấp phải phát huy vai trò của một người đại biểu dân cử, thực sự đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

Tại TX. Kỳ Anh, 5 ứng cử viên ĐBQH, 6 ứng cử viên HĐND tỉnh, 48 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã, 500 người ứng cử vào HĐND cấp xã cũng đã hoàn tất công tác tiếp xúc cử tri, trình bày chương tình hành động nếu được tín nhiệm bầu làm ĐBQH khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri thị xã nêu lên một số đề xuất, kiến nghị mong các ứng cử viên kịp thời có sự chuyển tải đến diễn đàn của Quốc hội và HĐND các cấp để xem xét giải quyết. Trong đó, nổi bật là công tác giải quyết các vấn đề tồn đọng sau chia tách địa giới hành chính, tình trạng ô nhiễm môi trường, chuyển đổi nghề, giải quyết việc làm cho lao động...

Hiện nay, huyện Kỳ Anh và TX. Kỳ Anh đang tiến hành phát thẻ cử tri, hoàn tất các khâu tập huấn, trang trí để sẵn sàng cho ngày bầu cử 22/5 sắp tới.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast