Nhân dân Hà Tĩnh gửi trọn niềm tin tới Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới

(Baohatinh.vn) - 14h chiều nay (14/10), Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tiến hành phiên làm việc đầu tiên. Hướng về sự kiện chính trị đặc biệt, các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà gửi trọn niềm tin và đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công của Đại hội.

Ông Võ Xuân Nhường (55 tuổi Đảng, xóm Trung Long, xã Trung Lộc, Can Lộc): Kỳ vọng Đại hội lựa chọn những đồng chí tiêu biểu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới

Nhân dân Hà Tĩnh gửi trọn niềm tin tới Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới

Tôi rất vui mừng khi nhiệm kỳ qua, vượt mọi khó khăn, Hà Tĩnh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các lĩnh vực. Điều mừng nhất là công tác xây dựng Đảng được chú trọng, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng được nâng lên. Những đảng viên cao tuổi chúng tôi rất mừng với kết quả mà thế hệ trẻ đang nỗ lực vun đắp.

Tôi sẽ theo dõi sát kết quả của đại hội và đặt niềm tin Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, minh bạch, thống nhất, sáng suốt lựa chọn bầu vào Ban Chấp hành những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất, đạo đức, lối sống, có trình độ, năng lực, đủ đức, đủ tài, có sức khoẻ, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm trước Đảng và Nhân dân. Từ đó lãnh đạo tỉnh nhà phát huy những thành quả đã được, tạo sự đột phá trong nhiệm kỳ mới. Đặc biệt phấn đấu xây dựng tỉnh nhà đạt tỉnh nông thôn mới của cả nước .

Anh Nguyễn Đình Nhu (Tổ trưởng Bộ phận bốc xếp hàng hóa, Công ty CP cảng Quốc tế Lào - Việt): Mong muốn đại hội thể hiện tinh thần tiến công

Nhân dân Hà Tĩnh gửi trọn niềm tin tới Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới

Chờ đón sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, anh em công nhân chúng tôi kỳ vọng Đại hội thể hiện được quyết tâm và ý chí tiến công trong bàn bạc, quyết định những quyết sách cho chặng đường mới của tỉnh nhà.

Từ khu kinh tế trọng điểm của tỉnh, những ngày này anh em công nhân lao động trong các công trường, xưởng máy náo nức hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh nhà nhiệm kỳ 2020 - 2025. Sau một chặng đường nhiều thử thách, chúng tôi tin tưởng Khu Kinh tế Vũng Áng sẽ có nhiều bước phát triển mạnh mẽ gắn với chiến lược phát triển nhiệm kỳ mới của tỉnh nhà.

Chúng tôi cũng mong sao đại hội đưa ra những chủ trương, mục tiêu, giải pháp liên quan đến việc làm, đào tạo nghề, nâng cao thu nhập và đời sống tinh thần cho công nhân, lao động, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội tại các khu công nghiệp, để tạo điểm tựa, kịp thời động viên, định hướng công nhân, lao động giữ vững bản lĩnh, nỗ lực vươn lên bắt nhịp xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Bà Nguyễn Thị Tuyết (thôn Lâm Hưng, xã Nam Điền, Thạch Hà): Tin rằng, Đại hội quan tâm hàng đầu tới nông nghiệp, nông thôn và nông dân

Nhân dân Hà Tĩnh gửi trọn niềm tin tới Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới

Từ các phong trào thi đua lao động sản xuất chào mừng đại hội Đảng các cấp, đến nay, trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh - ngày hội lớn của toàn dân, bà con chúng tôi lòng rộn niềm vui hướng về Đảng với trọn niềm tin. Điều mà chúng tôi mừng nhất đó là từ những chủ trương, đường lối của Đảng và những chính sách hướng tới nông nghiệp, nông thôn trong nhiệm kỳ qua, đến nay, các công trình hạ tầng được đầu tư đồng bộ, nông thôn mới gõ cửa từng ngõ xóm, ngôi nhà, cuộc sống người dân nông thôn ngày càng ấm no, tươi đẹp.

Người dân chúng tôi vui mừng, xúc động khi biết rằng trong mỗi chặng đường mới, Đảng bộ tỉnh nhà luôn dành sự quan tâm đầu tiên cho nông nghiệp, cho sự phát triển của người nông dân. Chắc chắn tinh thần đó sẽ được tiếp nối trong Đại hội nhiệm kỳ mới.

Kỳ đại hội này, chúng tôi tin tưởng sẽ đề ra những định hướng, hỗ trợ người dân phát triển sản xuất hiệu quả hơn nữa. Như ở xã Nam Điền, thời gian gần đây đang phát triển mạnh kinh tế vườn đồi, nhất là đang phát triển trồng cam theo tiêu chuẩn VietGap để hướng tới thị trường tiêu thụ ổn định. Mong rằng, những người trồng cây ăn quả ở các xã miền núi như chúng tôi tiếp tục nhận được sự tiếp sức hiệu quả để nhiều người vươn lên làm giàu tại quê hương.

Chị Hồ Kiên - Bí thư Chi bộ, Trưởng bản Rào Tre (xã Hương Liên, Hương Khê): Bà con dân bản một lòng tin Đảng

Nhân dân Hà Tĩnh gửi trọn niềm tin tới Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới

Trước Đại hội Đảng bộ tỉnh nhà, Chi bộ, Ban công tác mặt trận đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng tuyên truyền tới bà con về sự kiện quan trọng này bằng nhiều hình thức phù hợp.

Những năm vừa qua, được sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh, của huyện, Bộ đội Biên phòng và của các đoàn thể chính trị, đời sống bà con trong bản đã không ngừng được cải thiện. Bà con có nhà mới kiên cố, rộng rãi, biết làm lúa, nuôi lợn, nuôi bò; trẻ em trong bản được đến trường học tập, vui chơi, ca hát. Bà con dân bản một lòng tin Đảng và hiểu rằng những chủ trương, chính sách đúng đắn và sự quan tâm đặc biệt của các cấp ngành đã giúp đồng bào dân tộc có cuộc sống ấm no.

Gửi gắm mong muốn tới nhiệm kỳ mới, bà con đề xuất tỉnh tiếp tục có thêm các chính sách hỗ trợ, hướng dẫn bà con khai thác tối đa các lợi thế về rừng, đất rừng để tạo công ăn, việc làm, nâng cao thu nhập và giúp người dân tộc Chứt giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống.

Phạm Thị Oanh - Phó Bí thư Đoàn xã Sơn Trung (Hương Sơn): Đưa tinh thần đại hội đến với các phong trào của tuổi trẻ

Nhân dân Hà Tĩnh gửi trọn niềm tin tới Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới

Với tuổi trẻ chúng tôi, Đại hội Đảng bộ tỉnh không chỉ là một sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng mà còn là ngày hội lớn. Tuổi trẻ chúng tôi thật sự tự hào với những thành quả mà nhiệm kỳ qua Hà Tĩnh đạt được, đặc biệt là trong thực hiện chương trình xây dựng NTM, đô thị văn minh...

Tổ chức Đoàn nói chung và Đoàn xã Sơn Trung chúng tôi xem Đại hội Đảng bộ Hà Tĩnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020 - 2025 là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng. Ý thức được trách nhiệm của mình, bên cạnh thực hiện hoạt động thiết thực chào mừng, chúng tôi đang tập trung tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên về sự kiện trọng đại này, đưa tinh thần đại hội đến với các phong trào của tuổi trẻ, tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực và tài năng của mình để phát triển tỉnh nhà trong giai đoạn mới. Cùng với đó, định hướng, nêu cao tinh thần cảnh giác cho đoàn viên, thanh niên trước các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, nhất là về công tác chuẩn bị nhân sự của Đảng.

Chúng tôi tin tưởng, tại đại hội, các đại biểu phát huy tinh thần tập trung, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm để thảo luận và quyết định các nội dung quan trọng, trong đó sẽ có thêm nhiều quyết sách phù hợp với đội ngũ thanh niên.

Nhân dân Hà Tĩnh gửi trọn niềm tin tới Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Chủ đề Đưa nghị quyết Đại hội Đảng bộ Hà Tĩnh vào cuộc sống

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast