Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh

(Baohatinh.vn) - Tối qua (28/8), tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ban tổ chức Đại hội thi đua yêu nước toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ VI tổ chức đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015.

Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 1

Tham dự chương trình về phía trung ương có Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh; Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Thị Hà - Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương.

Về phía Hà Tĩnh có Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự, các Phó Bí thư Tỉnh ủy: Trần Nam Hồng, Lê Thành Long; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Đặc biệt là sự có mặt của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ VI.

Tại buổi giao lưu, khán giả cùng các đại biểu được gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với những điển hình tiên tiến đại diện cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước toàn tỉnh giai đoạn 2010-2015.

Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 3

Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Nguyễn Viết Đồng: Để làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân, cá nhân tôi và bệnh viện luôn xác định bệnh nhân là trung tâm, phải nâng cao tinh thần, trách nhiệm, coi y đức là yếu tố cốt tử.

Ông Đinh Phúc Tâm - Trưởng thôn Nam Trà (Hương Trà - Hương Khê): Để trở thành thôn xây dựng thành công Khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh, chúng tôi xem công tác vận động quần chúng là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Theo đó, trước hết cán bộ, đảng viên phải là người đi trước, làm trước trong việc không xây hàng rào bê tông mà xây dựng hàng rào bằng cây xanh

Ông Đinh Phúc Tâm - Trưởng thôn Nam Trà (Hương Trà - Hương Khê): Để trở thành thôn xây dựng thành công Khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh, chúng tôi xem công tác vận động quần chúng là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Theo đó, trước hết cán bộ, đảng viên phải là người đi trước, làm trước trong việc không xây hàng rào bê tông mà xây dựng hàng rào bằng cây xanh

Với những cách làm năng động, sáng tạo, phù hợp với đơn vị, địa phương, phong trào thi đua đã thực sự lan toả mạnh mẽ, là động lực khích lệ các tập thể vươn lên, tạo bước đột phá trên các lĩnh vực. Và, 6 cá nhân điển hình tiên tiến tham giao lưu tuy có trình độ khác nhau, làm những công việc khác nhau nhưng có một điểm chung là gương mẫu, đi đầu trong học tập, rèn luyện, không ngừng vượt khó, nỗ lực thi đua lao động, sản xuất, là những người đã hy sinh lợi ích của bản thân vì lợi ích của cộng đồng và đóng góp tích cực cho quê hương Hà Tĩnh.

Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 5
Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 6
Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn tặng hoa cho các điển hình tham gia giao lưu

Đan xen giữa các phần giao lưu với các điển hình, khán giả và các đại biểu đã được thưởng thức các ca khúc hướng về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp, của quê hương, đất nước, những thành tựu đạt được trên tất cả các mặt của tỉnh nhà trong thời gian qua, từ đó tiếp tục thể hiện tinh thần quyết tâm ra sức thi đua xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh, giàu mạnh.

Thêm một số hình ảnh văn nghệ tại đêm giao lưu:

Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 7
Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 8
Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 9
Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 10
Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 11
Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 12
Nồng ấm đêm Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh ảnh 13

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast