Phát huy dân chủ, đoàn kết, đưa Hà Tĩnh phát triển bền vững

(Baohatinh.vn) - Hà Tĩnh đi qua năm 2016 với bộn bề công việc và chồng chất khó khăn. Trước thềm Xuân mới Đinh Dậu, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn đã dành cho phóng viên Báo Hà Tĩnh cuộc trao đổi thẳng thắn, đầy tâm huyết về những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân tỉnh nhà trong hành trình vượt qua khó khăn, thử thách.

phat huy dan chu doan ket dua ha tinh phat trien ben vung

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác trung ương và lãnh đạo tỉnh kiểm tra mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao ở Hà Tĩnh...

phat huy dan chu doan ket dua ha tinh phat trien ben vung

... và nói chuyện với bà con nhân dân ở khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu Tân Văn, xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà.

-Thưa đồng chí Bí thư Tỉnh ủy! Năm 2016, vượt qua những khó khăn, thử thách cam go, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đạt được những thành quả quan trọng. Trước ngưỡng cửa xuân mới, Bí thư có thể đánh giá khái quát về những thành quả này?

Đồng chí Lê Đình Sơn: Sau nhiệm kỳ 2010-2015 đạt kết quả cao và toàn diện trên các lĩnh vực, nhất là phát triển kinh tế, năm 2016, Hà Tĩnh phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức rất lớn, nhất là sự cố môi trường biển, chưa kể đầu năm rét đậm, rét hại, cuối năm lũ chồng lũ. Mạnh dạn nhìn thẳng sự thật, chúng ta thấy, nhiều chỉ tiêu không đạt kế hoạch. Nhưng nếu loại trừ các yếu tố giảm (do sản lượng điện Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I, tiến độ xây dựng dự án Formosa và thuế sản phẩm) thì so với cùng kỳ năm 2015, tốc độ tăng GRDP năm 2016 vẫn đạt trên 10%; chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 15,37%, trong đó: công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 22,26%; một số sản phẩm công nghiệp chủ yếu tăng khá như bia đạt 61 triệu lít, tăng 5,16%, sợi đạt 5.200 tấn, tăng 25,9%.

Đặc biệt, lĩnh vực nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả, tốc độ tăng trưởng đạt 4,89%, cao hơn bình quân chung cả nước. Giá trị sản xuất trên đơn vị diện tích đạt 80 triệu đồng/ha. Tỷ trọng chăn nuôi chiếm 52% trong cơ cấu giá trị sản xuất nông nghiệp. Kết cấu hạ tầng được đầu tư khá đồng bộ, diện mạo nông thôn có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân tiếp tục được cải thiện. Năm 2016, tỉnh ta có thêm 30 xã về đích nông thôn mới, nâng số xã đạt chuẩn của toàn tỉnh lên 82 xã, chiếm gần 35,7% tổng số xã, không còn xã dưới 9 tiêu chí. Các mô hình kinh tế tiếp tục tăng về số lượng và mở rộng quy mô sản xuất liên kết theo chuỗi giá trị. Toàn tỉnh có thêm 3.000 mô hình sản xuất, nâng tổng số mô hình cho thu nhập cao lên gần 13.000 mô hình.

Các lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục thu được những kết quả quan trọng; GD&ĐT nằm trong danh sách 18 tỉnh, thành phố đứng đầu cả nước; tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều giảm còn 10,37%. Hoạt động đối ngoại tiếp tục được mở rộng, phát huy hiệu quả. Quốc phòng - an ninh, TTATXH được đảm bảo trong điều kiện rất khó khăn. Công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị tiếp tục có nhiều đổi mới và đạt được kết quả rõ nét trên tất cả các mặt.

Đạt được kết quả trên là nhờ chúng ta đã biết kế thừa và phát huy những kinh nghiệm của các nhiệm kỳ trước, tìm động lực mới, phát huy dân chủ, đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo, nghị lực vượt lên khó khăn của người Hà Tĩnh, đề ra các giải pháp cụ thể, khả thi để đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.

phat huy dan chu doan ket dua ha tinh phat trien ben vung

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên bà con vùng lũ Vũ Quang (tháng 10/2016). Ảnh: Huy Tùng

-Nhiều ý kiến cho rằng, những kết quả đạt được dẫu chưa về đích kế hoạch nhưng có ý nghĩa rất lớn trong bối cảnh tỉnh nhà phải đương đầu và đã vững vàng vượt qua những khó khăn, thách thức. Xin đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phân tích, chia sẻ thêm?

Đồng chí Lê Đình Sơn: Đúng vậy. Từ sau ngày tái lập tỉnh đến nay, năm 2016, chúng ta phải đối mặt với những khó khăn, thử thách rất lớn. Riêng sự cố môi trường biển ảnh hưởng lớn đến kinh tế, văn hóa, xã hội, môi trường, quốc phòng, an ninh, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sinh hoạt, đời sống, hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp. Đặc biệt, sự cố này xảy ra vào thời điểm tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Nhưng được sự giúp đỡ của trung ương, cùng với quyết tâm chính trị cao, sự lãnh đạo đúng đắn của cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị, được nhân dân ủng hộ, chia sẻ, nên tỷ lệ cử tri tham gia bầu cử đạt trên 99,72%, cao hơn nhiệm kỳ 2011-2016 và kết quả bầu cử thể hiện dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, không có xã nào phải bầu lại. Việc tổ chức bầu cử thành công, cùng với an ninh trật tự được đảm bảo đã cho thấy niềm tin của nhân dân với cấp ủy, chính quyền tiếp tục được củng cố, tăng cường.

Năm 2016 cũng là năm Hà Tĩnh phải gồng mình chống chọi với những trận lũ lớn. Tuy nhiên, nhờ chủ động ứng phó nên thiệt hại được hạn chế thấp nhất. Trong lúc gặp khó khăn, đồng bào vùng lũ nói riêng, nhân dân Hà Tĩnh nói chung rất cảm kích đón nhận kịp thời những tình cảm, sự động viên về mặt tinh thần và sự hỗ trợ về vật chất của nhân dân cả nước, các tổ chức, các nhà hảo tâm trong nước, ngoài nước hướng về Hà Tĩnh, chung tay giúp đồng bào sớm vượt qua khó khăn.

Bài học lớn nhất và cũng là kinh nghiệm thành công của Hà Tĩnh trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp để vượt qua những khó khăn, thách thức đó là phát huy dân chủ, đoàn kết, thống nhất, dựa vào lực lượng nhân dân; cán bộ phải gần gũi, sâu sát cơ sở, nắm chắc tình hình, xử lý kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của người dân; thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền cho người dân hiểu rõ, tạo đồng thuận để thực hiện đúng các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh; kịp thời phản bác những thông tin bịa đặt; kiên quyết đấu tranh với các lực lượng phản động xuyên tạc sự thật, kích động, xúi giục, gây tâm lý hoang mang trong nhân dân. Tăng cường mối quan hệ phối hợp và tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của trung ương, sự giúp đỡ, chia sẻ của các địa phương.

phat huy dan chu doan ket dua ha tinh phat trien ben vung

Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh giới thiệu với Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC về cơ hội đầu tư tại khu vực Bắc Thiên Cầm. Ảnh: Thành Chung

-Trong nỗ lực triển khai giải pháp để tạo động lực mới cho chặng đường phát triển bền vững phía trước, thời gian qua, trong các văn bản chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và khi phát biểu tại các diễn đàn, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp thường nhấn mạnh cụm từ “cải cách hành chính”. Xin đồng chí Bí thư chia sẻ thêm về vấn đề này?

Đồng chí Lê Đình Sơn: Phải khẳng định rằng, trong nhiều năm qua, Hà Tĩnh đã tập trung thực hiện quyết liệt nhiệm vụ cải cách hành chính và thực tế đã đạt được nhiều kết quả, nhưng vẫn chưa đáp ứng yêu cầu. Thời gian tới, nhất là trong năm 2017, chúng ta phải tiếp tục xác định công tác cải cách hành chính là khâu đột phá, trọng tâm là thực hiện cắt giảm thủ tục, thành phần hồ sơ thủ tục hành chính, sắp xếp bộ máy, tinh giản biên chế, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, đạo đức công vụ theo Kết luận 05-KL/TU, ngày 29/6/2016 của BTV Tỉnh ủy.

Tập trung rà soát đảm bảo khách quan, đúng thực trạng tình hình, phải phân tích được sự cồng kềnh, những chồng chéo, tầng nấc trung gian trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị; khắc phục những yếu kém trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của bộ máy các cơ quan, đơn vị, những biểu hiện tắc trách, nhũng nhiễu, phiền hà trong thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức hiện nay; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức đảng, hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành, hoạt động của bộ máy chính quyền, các cơ quan, đơn vị; tiết kiệm chi phí hành chính, góp phần tăng chi đầu tư phát triển; nâng cao niềm tin của người dân và doanh nghiệp đối với các cơ quan trong bộ máy công quyền.

Quan điểm về việc này là phải kiên trì, dẫu khó khăn nhưng phải thực hiện cho kỳ được nhằm thực sự nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của các cơ quan, đơn vị và phải gắn chặt với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng. Theo kế hoạch, nửa đầu năm 2017, tỉnh sẽ xây dựng xong đề án chung, từ đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện trên địa bàn toàn tỉnh.

phat huy dan chu doan ket dua ha tinh phat trien ben vung

Năm 2016, Hà Tĩnh có thêm 30 xã về đích nông thôn mới

-Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương khóa XII vừa ban hành 3 nghị quyết rất quan trọng, trong đó, nghị quyết về xây dựng Đảng nhận được sự quan tâm rất lớn của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đối với Hà Tĩnh, từ những kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, chúng ta sẽ làm gì để thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng, thưa Bí thư?

Đồng chí Lê Đình Sơn: Mục tiêu đặt ra của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) là phải nhận thức sâu sắc về nguy cơ, nhận diện đúng những biểu hiện và đề ra các giải pháp phù hợp để đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi có hiệu quả tình trạng suy thoái, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Kiên quyết khắc phục những yếu kém trong công tác cán bộ và quản lý cán bộ; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao của sự nghiệp cách mạng.

Trong thực tế, thời gian qua, việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” trong phạm vi cả nước cũng như ở tỉnh ta đã đạt được một số kết quả bước đầu. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) có nhiều nội dung chưa đạt yêu cầu; những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên vẫn “khó tìm thấy”, “khó chỉ ra”. Do đó, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) xác định trọng tâm là đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái và “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; nhận diện cụ thể 27 biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ như tấm gương soi để mỗi tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên tự đánh giá xem tổ chức, cá nhân mình có biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” không, mức độ thế nào!... Trước mắt là khẩn trương thực hiện nghiêm túc một số việc cần làm ngay để tăng cường vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên theo Quy định số 55-QĐ/TW, ngày 19/12/2016 của Bộ Chính trị.

phat huy dan chu doan ket dua ha tinh phat trien ben vung

Hà Tĩnh là một trong những địa phương hoàn thành nhiệm vụ triển khai học tập, quán triệt NQ TW 4 về xây dựng, chỉnh đốn Đảng sớm nhất trong cả nước.

Đối với tỉnh ta, BTV Tỉnh ủy đã xây dựng kế hoạch tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết trong toàn Đảng bộ. Chỉ đạo thực hiện ngay việc kiểm điểm, đánh giá chất lượng tổ chức đảng, đảng viên cuối năm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị. Đối với một số đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, một số sở, ban, ngành qua theo dõi và phản ánh của dư luận có biểu hiện như nhận diện theo Nghị quyết Trung ương 4 thì BTV Tỉnh ủy gợi ý kiểm điểm, đồng thời phân công các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên BTV Tỉnh ủy phụ trách trực tiếp dự, chỉ đạo kiểm điểm nghiêm túc.

Sau học tập, quán triệt nghị quyết, tất cả cán bộ, đảng viên phải viết thu hoạch, viết cam kết thực hiện. Quan điểm là phải thực chất, khách quan; kết hợp “xây” với “chống”; kiên quyết, kiên trì thực hiện bằng quyết tâm chính trị cao; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị; đề cao trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu làm nòng cốt; giữ vững nguyên tắc của Đảng; thường xuyên cảnh giác với những âm mưu chống phá của các phần tử xấu; tập trung thực hiện 4 nhóm nhiệm vụ, giải pháp nêu trong nghị quyết, phù hợp với đặc điểm từng cơ quan, đơn vị, địa phương.

Đối với Hà Tĩnh, tôi cho rằng, việc thực hiện tốt Kết luận 05-KL/TU, ngày 29/6/2016 là nội dung quan trọng góp phần thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), khắc phục những yếu kém trong công tác cán bộ, quản lý cán bộ và xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Xây dựng cơ chế, chính sách giám sát, thực thi quyền lực để những người có quyền không lạm quyền, đồng thời xây dựng các quy định để hạn chế các kẽ hở, có chế tài mạnh để ngăn chặn tham nhũng.

Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, coi đây là một khâu ưu tiên trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nghị quyết. Tôi tin tưởng rằng, toàn Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân Hà Tĩnh cùng giám sát thường xuyên thì việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) sẽ thiết thực hơn, hiệu quả cao hơn, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ lãnh đạo thực hiện mục tiêu đưa Hà Tĩnh phát triển nhanh hơn, bền vững hơn theo hướng công nghiệp hiện đại như tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

phat huy dan chu doan ket dua ha tinh phat trien ben vung

Vũng Áng là đầu tàu thúc đẩy tăng trưởng ở Hà Tĩnh trong thời gian tiếp theo

-Kết thúc một năm Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà nỗ lực hết mình để vượt lên thách thức, Hà Tĩnh đang khởi động những mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017 - năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII - dự báo không ít khó khăn, nhất là tác động từ nguồn lực đầu tư. Vậy, cấp ủy, chính quyền đã đề ra nhiệm vụ cơ bản cho năm 2017 như thế nào?

Đồng chí Lê Đình Sơn: Năm 2017, dự báo còn nhiều khó khăn tác động đến tỉnh ta. Do đó, quan điểm xuyên suốt là phải kiên trì thực hiện phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, nhất là các nhiệm vụ đột phá trọng tâm đã được Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII xác định. Tiếp tục thực hiện nhất quán chủ trương xây dựng Khu kinh tế Vũng Áng trở thành trung tâm công nghiệp, TM-DV hiện đại của tỉnh, khu vực và cả nước. Gắn với đó là cần hoàn chỉnh đề án tổng thể phát triển KT-XH, đặc biệt là phát triển du lịch, dịch vụ, sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng hạ tầng đồng bộ trục phát triển ven biển. Tuy vậy, trước yêu cầu mới và sau sự cố môi trường, cần tổ chức rà soát, đánh giá việc thực hiện các quy hoạch, chính sách đã ban hành để xem xét điều chỉnh, bổ sung và xem xét lập mới một số quy hoạch, đảm bảo phát triển bền vững cho Hà Tĩnh gắn với phát triển liên vùng các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ.

Theo tinh thần đó, các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đặt ra phải bám sát tình hình thực tiễn mới của tỉnh. BCH Đảng bộ tỉnh và HĐND tỉnh đã ban hành nghị quyết, trong đó, khẳng định các nhiệm vụ chủ yếu là: Tiếp tục đẩy mạnh cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, chú trọng phát triển theo chiều sâu, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh, mở rộng hội nhập quốc tế.

Tập trung cải thiện môi trường đầu tư sản xuất, kinh doanh; đa dạng hóa các hình thức thu hút đầu tư và loại hình đầu tư để phát triển khu vực công nghiệp, dịch vụ, du lịch. Đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án trọng điểm. Quan tâm đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng. Chỉ đạo quyết liệt cơ cấu lại ngành nông nghiệp gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, xây dựng nông thôn mới, kết nối đô thị. Khuyến khích thành lập mới, đồng thời tạo điều kiện, củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác. Chú trọng phát triển doanh nghiệp tư nhân, coi doanh nghiệp tư nhân là động lực trọng yếu cho phát triển kinh tế.

Phát triển toàn diện lĩnh vực văn hóa - xã hội. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ, coi khoa học - công nghệ là động lực cho tăng trưởng kinh tế chiều sâu. Tiếp tục nâng cao chất lượng chiều sâu lĩnh vực GD&ĐT và công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tăng cường công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực; đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ môi trường; khắc phục hậu quả sự cố môi trường biển. Thường xuyên chăm lo nâng cao đời sống nhân dân; bảo đảm an sinh xã hội.

Đẩy mạnh cải cách hành chính. Tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Tiếp tục mở rộng, nâng cao hiệu quả hợp tác đối ngoại. Đảm bảo quốc phòng - an ninh, giữ vững ổn định chính trị, TTATXH.

Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị. Phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, nhất là hoạt động giám sát, phản biện xã hội và tập hợp đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân, xây dựng khối đoàn kết và tạo sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

-Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nói trên, trước thềm năm mới, đồng chí có gửi gắm điều gì với nhân dân và cán bộ, đảng viên, chiến sĩ tỉnh nhà?

Đồng chí Lê Đình Sơn: Trong những thời điểm khó khăn nhất, chính sự đoàn kết, thống nhất, phát huy cao dân chủ trong Đảng và cả hệ thống chính trị; sự đùm bọc, chở che, chia sẻ, đồng hành và niềm tin của nhân dân đã giúp Hà Tĩnh vượt qua. Bài học “khó vạn lần dân liệu cũng xong” mãi mãi mang giá trị to lớn đối với chúng ta trong vượt khó đi lên để phát triển bền vững. Tôi hy vọng và có niềm tin sâu sắc rằng, năm 2017, tỉnh nhà sẽ có nhiều khởi sắc hơn. Với niềm tin vào sức mạnh khối đoàn kết, thống nhất của Đảng bộ, quân và nhân dân tỉnh nhà, nhất định Hà Tĩnh sẽ vượt qua thách thức, đạt những kết quả cao hơn, bền vững hơn trong thời gian tới.

-Trân trọng cảm ơn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast