Tăng cường quảng bá hình ảnh, thế mạnh của Hà Tĩnh với bạn bè quốc tế

(Baohatinh.vn) - Ngày 20/3, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Ngọc Sơn có chuyến thăm và làm việc với Đại sứ quán các nước CHDCND Lào, Liên bang Nga, Nhật Bản và Vương quốc Thái Lan.

tang cuong quang ba hinh anh the manh cua ha tinh voi ban be quoc te

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn làm việc với Tham tán Đại sứ quán CHDCND Lào...

tang cuong quang ba hinh anh the manh cua ha tinh voi ban be quoc te

...và Đại sứ Thái Lan

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn gửi lời cảm ơn đến các Đại sứ quán trong những năm qua đã có mối quan hệ tốt đẹp với Hà Tĩnh cũng như có nhiều chương trình, dự án hỗ trợ, cứu trợ khẩn cấp giúp tỉnh vượt qua khó khăn.

Qua cuộc gặp gỡ này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu về tiềm năng, lợi thế của địa phương và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các Đại sứ quán nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh của Hà Tĩnh đến các nước; kêu gọi các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp nước ngoài quan tâm, hỗ trợ và tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác tại Hà Tĩnh.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn trân trọng mời các Đại sứ tham dự “Hội nghị toàn quốc triển khai xây dựng khu dân cư mới kiểu mẫu, vườn mẫu và khảo sát thực địa, tọa đàm, giao lưu về xây dựng nông thôn mới tại Hà Tĩnh” và trải nghiệm du lịch homestay tại Nghi Xuân từ ngày 13-15/4/2018.

tang cuong quang ba hinh anh the manh cua ha tinh voi ban be quoc te

Giới thiệu sản phẩm nhung hươu của Hà Tĩnh với Đại sứ CHLB Nga...

tang cuong quang ba hinh anh the manh cua ha tinh voi ban be quoc te

...và Đại sứ quán Nhật Bản

Tại buổi làm việc, đại diện Đại sứ quán các nước đã chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh đạt được trong những năm qua, đánh giá cao nỗ lực phát triển của tỉnh, đồng thời thông báo về tình hình hợp tác đầu tư, thương mại và quan hệ ngoại giao giữa các nước với Việt Nam nói chung và với Hà Tĩnh nói riêng.

Với tình cảm và mối quan hệ tốt đẹp trong nhiều năm qua, các Đại sứ quán sẽ đồng hành, tạo điều kiện để kết nối các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến với Hà Tĩnh, cũng như quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast