Thông báo tiếp dân định kỳ tháng 10 của Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh

(Baohatinh.vn) - Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa ban hành thông báo tiếp công dân định kỳ tháng 10/2021 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

Thông báo tiếp dân định kỳ tháng 10 của Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh

Thực hiện Luật Tiếp công dân và các quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với Nhân dân để xử lý những phản ánh, kiến nghị; đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức tiếp dân định kỳ tháng 10 năm 2021.

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 15 tháng 10 năm 2021.

Từ 7 giờ 00 - 08 giờ 15: Họp nội bộ.

Từ 8 giờ 15 - 11 giờ 30: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp dân.

Địa điểm: Trụ sở Ban Tiếp công dân tỉnh, số 81 đường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.

Đối tượng tiếp:

1. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh: Tiếp các trường hợp có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác xây dựng Đảng; những biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống và những biểu hiện “tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh; phản ánh việc thực hiện các chính sách của Hội đồng nhân dân tỉnh. Chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp nhận, hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật.

2. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: Tiếp các trường hợp đã được sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện có văn bản giải quyết, trả lời theo thẩm quyền nhưng công dân chưa đồng ý.

Thường trực Tỉnh ủy thông báo để cán bộ, đảng viên và Nhân dân có những vấn đề liên quan cần phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo (thuộc các đối tượng được tiếp) biết, trực tiếp có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên để đăng ký được tiếp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast