Thư cảm ơn của Báo Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925 - 2020), Báo Hà Tĩnh vinh dự và vui mừng được các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương; các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh... đến thăm, chúc mừng.

Thư cảm ơn của Báo Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng lãnh đạo các ban, ngành tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Hà Tĩnh

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ và là động lực to lớn để Báo Hà Tĩnh phát huy truyền thống vẻ vang, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, xứng đáng là cơ quan báo chí chủ lực của tỉnh nhà.

Đảng ủy, Ban Biên tập và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo Hà Tĩnh xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu mà các tổ chức và cá nhân đã dành cho Báo Hà Tĩnh.

Báo Hà Tĩnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo, giúp đỡ về mọi mặt của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị trong tỉnh; các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để thực hiện thành công mục tiêu xây dựng Báo Hà Tĩnh không ngừng phát triển, trở thành tòa soạn chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, xứng đáng là cơ quan của Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh - tiếng nói của Đảng, chính quyền, Nhân dân Hà Tĩnh.

Trân trọng cảm ơn!

Nghiêm Sỹ Đống

Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast