Cơ hội 1 tỷ đồng tiền thưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Nam Định

(Baohatinh.vn) - Trước thềm trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với chủ nhà Nam Định (diễn ra chiều 31/5), lãnh đạo CLB đã treo thưởng 1 tỷ đồng cho 1 trận thắng. Tinh thần lên cao sau màn ngược dòng trước TP Hồ Chí Minh, các cầu thủ núi Hồng đang rất tự tin để làm nên chiến thắng.

Cơ hội 1 tỷ đồng tiền thưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Nam Định

CLB Nam Định hiện đang có phong độ không tốt, 3 trận gần nhất họ không thể giành chiến thắng. Ảnh: Internet.

Vòng 10 V.League 1-2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân nhà Nam Định. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tính khi cả hai đội đều đang nằm ở nửa đầu bảng xếp hạng.

Mùa bóng này, đội bóng thành Nam mạnh tay mang về những cầu thủ chất lượng như: thủ môn Trần Nguyên Mạnh, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, hậu vệ Hoàng Văn Khánh, ngoại binh Hendrio. Dàn sao này đã giúp Nam Định thi đấu khởi sắc, vươn lên tốp đầu bảng xếp hạng, thay vì lận đận dưới nhóm cuối bảng như mấy mùa giải trước.

Song, 3 vòng đấu gần đây, Nam Định lại có dấu hiệu chùng xuống. Đội bóng thành Nam đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng (thua 1, hòa 2). Dường như HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa tìm ra lối đá chung cho đội bóng.

Cơ hội 1 tỷ đồng tiền thưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Nam Định

Hai lần gặp nhau ở mùa giải năm ngoái, mỗi bên đều giành 1 chiến thắng.

Bên cạnh đó, ngoại binh cũng đang được xem là vấn đề khiến Nam Định đau đầu. Ngoại trừ Hendrio thể hiện được đẳng cấp, giá trị của mình, bộ đôi tiền đạo ngoại trên hàng công là Nnamani và Vinicius chưa thể đáp ứng kỳ vọng. Điều này cũng có thể xem là phần nguyên nhân khiến Nam Định sa sút thời gian gần đây.

Màn thể hiện của Nguyên Mạnh và đồng đội rõ ràng chưa thể đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ, ít nhiều đội bóng này đang gặp phải những sức ép nhất định.

Cơ hội 1 tỷ đồng tiền thưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Nam Định

Nam Định (áo trắng) sẽ gặp nhiều khó khăn trong lần đối đầu với HLHT trên sân Thiên Trường. Ảnh: Internet.

Trở về sân nhà để tiếp đón HLHT, 3 điểm là mục tiêu mà đội bóng thành Nam hướng tới để góp mặt trong tốp 4 đội mạnh nhất giải. Tuy vậy, ở thời điểm này, đội khách cho thấy họ không phải là đối tượng dễ bị “bắt nạt”.

HLHT đến sân Thiên Trường sau màn lội ngược dòng kịch tính trước CLB TP Hồ Chí Minh. Đội bóng núi Hồng đang tạm xếp thứ 6 với 13 điểm có được sau 9 vòng đấu, kém Nam Định 1 điểm. Phong độ gần đây của HLHT là khá ổn, đội bóng núi Hồng thắng 2 hòa 2 và thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất. So sánh với chủ nhà, rõ ràng là đội khách đang hơn hẳn về mặt phong độ.

Cơ hội 1 tỷ đồng tiền thưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Nam Định

HLHT đang có phong độ ấn tượng, giành 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 1 ở 5 trận gần nhất.

Ngoại binh Nam Định đang gây thất vọng thì trái lại, HLHT đang sở hữu cặp tiền đạo có phong độ rất tốt. Với Diallo và Pinto trên hàng công, đội bóng núi Hồng cho thấy sự nguy hiểm mỗi khi chuyển trạng thái từ phòng ngự sang phản công nhanh. Ngoài ra, dàn cầu thủ trẻ như: Trung Học, Văn Công, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Ngọc Thắng thi đấu ngày càng chững chạc, trưởng thành qua từng trận đấu.

Đội quân của HLV Nguyễn Thành Công cũng thường chơi rất hay trước những đối thủ mạnh trên sân khách. Ở mùa giải này, HLHT mới chỉ thua 1 trận khi làm khách trước CLB Thanh Hóa - đang đứng đầu bảng.

Cơ hội 1 tỷ đồng tiền thưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Nam Định

Tinh thần lên cao, HLHT đã sẵn sàng vượt ải trên sân Thiên Trường.

Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ đội bóng núi Hồng, trong 5 lần đối đầu gần nhất, HLHT thắng 3, thua 2 trận. Trước thềm trận đấu này, lãnh đạo CLB HLHT treo thưởng số tiền 1 tỷ đồng cho 1 trận thắng.

Đây được xem là động lực lớn về tinh thần với đội bóng núi Hồng trước chuyến làm khách dự báo khó khăn trên sân Thiên Trường. Với phong độ ấn tượng, người hâm mộ kỳ vọng Đinh Thanh Trung và các đồng đội sẽ ra về với một chiến thắng.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast