Vòng 21 Giải hạng Nhất quốc gia: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tái ngộ Phố Hiến

(Baohatinh.vn) - Chuyến làm khách của CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp đội chủ sân Phố Hiến ở vòng đấu 21 vào chiều mai (15/9) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của đông đảo giới hâm mộ.

Vòng 21 Giải hạng Nhất quốc gia: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tái ngộ Phố Hiến

Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mừng bàn thắng trong trận gặp Xi măng Fico Tây Ninh

Mặc dù chỉ là trận đấu mang tính thủ tục nhưng chuyến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp đội chủ sân Phố Hiến diễn ra vào lúc 15h30’ ngày 15/9 vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Đây được coi là cuộc đối đầu tái ngộ giữa hai kỳ phùng địch thủ vốn chưa được phân định thắng bại ở giai đoạn lượt đi. Trước đó, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4, giai đoạn lượt đi của Giải hạng nhất quốc gia, hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3.

Sau khi thi đấu phập phù ở giai đoạn lượt đi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã trỗi dậy thi đấu thăng hoa ở giai đoạn lượt về với chuỗi trận thắng ấn tượng. Trong đó, ở vòng đấu 20, trên sân vận động Hà Tĩnh, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã cống hiến cho khán giả hâm mộ bóng đá tỉnh nhà một trận cầu đẹp mắt khi thắng đội khách Fico Tây Ninh với tỷ số 1-0.

Kết thúc 20 vòng đấu, với thành tích 15 trận thắng, 2 hòa và 3 thua, giành được 47 điểm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức lên ngôi vô địch và sở hữu tấm vé thăng hạng trước 2 vòng đấu.

Vòng 21 Giải hạng Nhất quốc gia: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tái ngộ Phố Hiến

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn thi đấu thăng hoa vì màu cờ sắc áo của đội nhà

Trong khi đội quân của thầy trò Hứa Hiền Vinh mặc dù không thể giành trực tiếp tấm vé thăng hạng, nhưng đã thi đấu tương đối ổn định và bỏ xa đội bám theo sau là Bình Phước với khoảng cách 8 điểm khá an toàn. Trong chuyến làm khách ở vòng đấu 20, Phố Hiến đã xuất sắc đánh bại đội Bình Phước với tỷ số 2-1.

Kết thúc 20 vòng đấu, với kết quả 11 trận thắng, 6 trận hòa, thua 3, giành được 39 điểm, Phố Hiến cũng đã cán đích trước 2 vòng đấu ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và giành quyền thi đấu trận Play off để tranh vé thăng hạng cùng với đội áp chót V.League.

Ở một diễn biến khác, ngoại trừ Bình Phước, các đội bóng khu vực phía Nam tham dự giải năm nay lại đang chật vật với hành trình trụ hạng. Tiêu điểm trong đó là XSKT Cần Thơ - đội bóng V.League xuống hạng nhất từ mùa trước lại chuẩn bị tranh “chung kết ngược” với đội chót bảng Phù Đổng ở vòng 21 sắp tới. Nếu không giành 3 điểm, khả năng đội bóng xứ Tây Đô rơi xuống giải hạng nhì là rất lớn.

Vòng 21 Giải hạng Nhất quốc gia: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tái ngộ Phố Hiến

Người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà luôn dành thời gian đến sân cổ vũ cho đội bóng

Nhận định trước chuyến làm khách đội chủ sân Phố Hiến, HLV CLB Bóng đá trẻ phong trào Hồ Sĩ Phúc chia sẻ: “Đây chỉ là một trận đấu mang tính thủ tục khi hai đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Phố Hiến đều an bài với mục tiêu đặt ra cho mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khi không còn áp lực, lượt trận vòng 21 giữa Phố Hiến và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở, với nhiều pha bóng đáng xem”.

Theo Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng: “Mặc dù đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu nhiệm vụ giành quyền thăng hạng V.League của tỉnh giao, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chuẩn bị nghiêm túc cho 2 vòng đấu còn lại của giải, với mục tiêu cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt bằng tinh thần thi đấu Fairplay”.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast