Căn hộ cao cấp HUD ở Hà Tĩnh - Nơi niềm tin làm nên giá trị

(Baohatinh.vn) - Với slogan "Vị trí ngang tầm vị thế", khu đô thị HUD ở Bắc thành phố Hà Tĩnh đang khẳng định vị trí đắc địa của dự án và hứa hẹn sẽ là nơi khởi đầu cho sự thành đạt, cuộc sống thịnh vượng của mỗi gia đình.

Sức hút từ cảnh quan xanh

Căn hộ cao cấp HUD ở Hà Tĩnh - Nơi niềm tin làm nên giá trị

Không gian thoáng đãng và thiết kế theo hướng mở tạo sự kết nối hài hoà với xung quanh.

Khu đô thị Bắc Hà Tĩnh có diện tích 9,1 ha, toạ lạc ngay giữa lòng thành phố Hà Tĩnh, được đánh giá là một trong những dự án hiện đại, xứng đáng là nơi khởi đầu một cuộc sống phồn vinh.

Các lô đất được thiết kế mặt tiền rộng từ 7 - 12m, diện tích đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho nhu cầu của mình. Nhà liền kề mặt tiền từ 7,2m, diện tích từ 108 - 132 m2 (các lô thường), 150 - 200 m2 (các lô góc). Biệt thự mặt tiền từ 12m, diện tích từ 164 m2 (các lô thường), 311 - 335 m2 (các lô góc).

Căn hộ cao cấp HUD ở Hà Tĩnh - Nơi niềm tin làm nên giá trị

Những căn biệt thự đã được xây thô hoàn chỉnh, với giá cả hợp lý cho những cặp vợ chồng đang có ý định mua nhà ở trung tâm TP Hà Tĩnh.

Sản phẩm đa dạng, bao gồm nhà xây thô (khách hàng chỉ việc hoàn thiện và đưa vào sử dụng) hoặc bán đất nền để khách hàng tự thiết kế, thi công căn hộ theo phong cách riêng của mình.

Các căn hộ được xây dựng trong không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, theo hướng mở tạo sự kết nối hài hoà với xung quanh. Mỗi căn đều có sân vườn và lối ra riêng biệt, mang cảm giác dễ chịu cho người ở. Khi mua nhà tại khu đô thị thời điểm này, cư dân sẽ được hưởng đầy đủ tiện ích của khu đô thị như công viên xanh, trung tâm thương mại…

Tiện ích, hạ tầng đồng bộ cho cuộc sống hiện đại

Với quy hoạch khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thành phố Hà Tĩnh, khu đô thị HUD được thiết kế 3 toà chung cư cao tầng, tầng 1 là trung tâm thương mại tạo điểm nhấn, khu công viên cây xanh rộng 3.552 m2, bãi đỗ xe thông minh rộng 3.523 m2.

Hệ thống điện, nước chạy ngầm hoàn chỉnh, đường giao thông rộng từ 12 - 30m kết nối với các tuyến đường huyết mạch; phần vỉa hè rộng cùng với cây cối xanh mát đem đến những trải nghiệm về một cuộc sống hiện đại cho gia đình.

Căn hộ cao cấp HUD ở Hà Tĩnh - Nơi niềm tin làm nên giá trị

Khu đô thị bắc Hà Tĩnh có diện tích 9,1 ha, toạ lạc ngay giữa lòng thành phố Hà Tĩnh

Khách hàng sẽ không cần lo lắng đến việc nhà quá xa nơi làm việc, ảnh hưởng đến giao thông, chất lượng cuộc sống. Bởi, nơi đây nằm ngay vị trí đắc địa của thành phố, tiếp giáp với khu dân cư lớn, trường học, cạnh các cơ quan ban ngành của tỉnh, kề sát với các khách sạn lớn như Sailing Tower, Ngân Hà; gần chợ, bệnh viện, công viên Trần Phú… mang lại các tiện ích đầy đủ cho cuộc sống.

Giao thông thuận tiện, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như: đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quốc lộ 1A, đường Nguyễn Du… Từ đây, khách hàng chỉ mất chưa đầy 3 phút đi bộ ra công viên Trần Phú hay từ 3 - 4 phút để lái xe đến nơi làm việc tại các khu hành chính lớn của tỉnh, 5 phút đến Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh…

Căn hộ cao cấp HUD ở Hà Tĩnh - Nơi niềm tin làm nên giá trị

Công viên trong khu đô thị HUD đã được hoàn thiện.

Niềm tin trao gửi từ chính sách bán hàng

Khách hàng có nhu cầu mua chung cư chủ yếu là những cặp vợ chồng trẻ và không phải ai cũng đủ tiềm lực kinh tế để mua nhà tại các khu đất “vàng” của thành phố. Đến với khu đô thị bắc thành phố Hà Tĩnh, khách hàng có thể hiện thực hoá giấc mơ đó, bởi chỉ từ 400 – 600 triệu, bạn đã có thể sở hữu 1 căn hộ liền kề hoặc biệt thự hiện đại với chính sách hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn nhà và thời hạn cho vay tối đa 20 năm.

Căn hộ cao cấp HUD ở Hà Tĩnh - Nơi niềm tin làm nên giá trị

Đến nay dự án đã hoàn thiện hạ tầng, có thể bàn giao nhà ngay cho khách hàng và cấp sổ đỏ vĩnh viễn qua Sàn giao dịch bất động sản Hà Tĩnh tại số 50 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩn; Hotline: 0966118877.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với Giấy CNQSDD vì các căn hộ và đất nền ở đây sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Tiến độ đóng tiền linh hoạt cũng tạo thuận lợi cho khách hàng: mua đất nền, nhà xây thô đóng thành 4 đợt.

Khu đô thị Bắc Hà Tĩnh thừa hưởng trọn vẹn các giá trị của cuộc sống hiện đại, cùng môi trường sống trong lành. Tất cả các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng như: làm việc, học tập, giải trí...

Nơi đây, xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin và bắt đầu cuộc sống trọn vẹn cho mọi cư dân.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast