Công đoàn Hà Tĩnh hỗ trợ gần 5,3 tỷ đồng cho người lao động dịp Tết

(Baohatinh.vn) - Gần 5,3 tỷ đồng là số tiền các cấp công đoàn Hà Tĩnh đã vận động, hỗ trợ đoàn viên, người lao động nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Trong đó, hỗ trợ 50 nhà mái ấm công đoàn trị giá gần 1,5 tỷ đồng; tặng hơn 6.500 suất quà trị giá 3,7 tỷ đồng và 420 vé tàu xe trị giá 84 triệu đồng.

Công đoàn Hà Tĩnh hỗ trợ gần 5,3 tỷ đồng cho người lao động dịp Tết

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn các KKT tỉnh trao hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên, người lao động tại KKT Vũng Áng

Thông qua chương trình “Tết sum vầy”, tiền hỗ trợ và các suất quà được trao cho những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh.

Được biết, hưởng ứng sự phát động của công đoàn cấp trên, đã có 26/26 cấp huyện ngành và các đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, 310 công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp tổ chức cho người lao động vui “Tết sum vầy” năm 2020.

Công đoàn Hà Tĩnh hỗ trợ gần 5,3 tỷ đồng cho người lao động dịp Tết

Chương trình “Tết sum vầy” của các cấp công đoàn đã mang tết ấm áp, sẻ chia đến với đoàn viên, người lao động trên toàn tỉnh

Đây là chương trình được tổ chức thường niên dịp tết Nguyên đán, thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp, cơ quan và các tổ chức xã hội, góp phần động viên tinh thần, mang tết ấm áp, sẻ chia đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast