Công nhân lao động Kỳ Anh vui “Tết sum vầy”

(Baohatinh.vn) - Chiều 11/1, đoàn công tác của Ủy ban Quốc hội phối hợp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam do Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng làm trưởng đoàn đã đến tặng quà và chung vui “Tết sum vầy” với công nhân, lao động thị xã Kỳ Anh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng cùng đi với đoàn.

Công nhân lao động Kỳ Anh vui “Tết sum vầy”

Thực hiện nhiệm vụ chăm lo đời sống cho đoàn viên, lao động, năm 2018, LĐLĐ thị xã Kỳ Anh đã trợ cấp trên 250 suất quà trị giá gần 150 triệu đồng, trao tặng 5 mái ấm công đoàn với số tiền 120 triệu đồng. LĐLĐ thị xã thường xuyên phối hợp với các ngành liên quan giám sát việc chi trả chế độ, thực hiện chính sách đối với người lao động…

Công nhân lao động Kỳ Anh vui “Tết sum vầy”

Chương trình "Tết sum vầy" mang không khí ấm áp đến công nhân, lao động

Hằng năm, cùng với các đơn vị công đoàn cấp trên cơ sở trong toàn tỉnh, LĐLĐ thị xã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho công nhân, lao động trên địa bàn.

Công nhân lao động Kỳ Anh vui “Tết sum vầy”

Đây là hoạt động thường niên động viên tinh thần người lao động khi tết đến xuân về

Chương trình đã mang đến không khí sum vầy, ấm áp khi tết đến xuân về, đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vất vả với người lao động trong năm qua. Đây cũng lời cảm ơn chân thành gửi gắm đến lãnh đạo các công ty và công đoàn các cấp đã quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Công nhân lao động Kỳ Anh vui “Tết sum vầy”

Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng: Chúc người lao động, lãnh đạo các doanh nghiệp năm mới mạnh khỏe; mong muốn các đơn vị quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa đời sống của công nhân, lao động.

Đến chung vui cùng công nhân, lao động thị xã, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng biểu dương những kết quả mà công đoàn các cấp Hà Tĩnh đạt được trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho người lao động, đặc biệt là trong những dịp lễ tết.

Công nhân lao động Kỳ Anh vui “Tết sum vầy”
Công nhân lao động Kỳ Anh vui “Tết sum vầy”

Người lao động có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà và hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn

Nhân dịp xuân Kỷ Hợi đang đến gần, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội gửi đến toàn thể anh chị em công nhân, lãnh đạo các doanh nghiệp lời chúc năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc; tin tưởng người lao động sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa vì sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng, tỉnh nhà nói chung. Đồng thời mong muốn, các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục dành sự quan tâm, tổ chức những chương trình ý nghĩa như thế này để động viên, khích lệ tinh thần của người lao động.

Công nhân lao động Kỳ Anh vui “Tết sum vầy”

Đoàn công tác thăm hỏi các gia đình công nhân ở khu kí túc xá Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh

Dịp này, đoàn công tác của Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội và Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao 20 suất quà trị giá 26 triệu đồng; LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ thị xã Kỳ Anh trao 100 suất quà trị giá 46 triệu đồng và hỗ trợ 3 mái ấm công đoàn trị giá 100 triệu đồng; Bưu điện tỉnh hỗ trợ 10 suất quà trị giá 7 triệu đồng cho đoàn viên, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Công nhân lao động Kỳ Anh vui “Tết sum vầy”

Trao quà cho lao động giỏi của công ty

Trước đó, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình công nhân tại khu kí túc xá của Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh; trao 10 suất quà, mỗi suất bao gồm tiền và hiện vật trị giá 1,3 triệu đồng cho công nhân, lao động giỏi của công ty.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast